Công ty Phát triển Thủy điện Sê San tặng 100 suất quà tại xã Ia Tơi (Kon Tum)

15:38, 14/12/2018

Đó là một trong những hoạt động nằm trong chương trình tuyên truyền bảo vệ vùng bán ngập lòng hồ, vùng hạ du công trình Thủy điện Sê San, do Đoàn Thanh niên Công ty Phát triển Thủy điện Sê San phối hợp với Đoàn thanh niên xã Ia Tơi (huyện Ia H’drai, tỉnh Kon Tum) vừa thực hiện.

Các đoàn viên tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ia Tơi

Các đoàn viên đã triển khai cắm các biển báo tuyên truyền tại thôn 9, xã Ia Tơi; tuyên truyền để người dân hiểu rõ về các hành vi bị cấm trong hành lang bảo vệ hồ chứa và vùng lòng hồ, các hoạt động nào được phép tiến hành khi có sự đồng ý bằng văn bản của chủ đập và giấy phép của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

Đoàn cũng tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho 40 học sinh nghèo vượt khó và 60 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã.

Công ty Phát triển Thủy điện Sê San được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao quản lý vận hành Nhà máy Thủy điện Sê San 4 (thuộc xã IaO, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai và xã Ia Tơi, huyện Ia H’drai, tỉnh Kon Tum).

 


PV

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Trong tháng 10 năm 2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung cấp điện, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống tháng 10/2025 đạt 27,26 tỷ kWh. Lũy kế 10 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 268,82 tỷ kWh.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.