Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak trao tặng 240 suất quà tới đồng bào nghèo

Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 đang đến gần. Hòa chung tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo”, chương trình chăm lo Tết cho người nghèo và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã được Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak triển khai với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Đại diện Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak trao tặng quà cho các hộ nghèo

Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak dành 240 suất quà cho bà con đồng bào nghèo tại xã Tú An (thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai), làng Groi - thị trấn Kbang, làng Krối - xã Đăk Smar và các làng Đăk Kjông, làng Chợch - xã Lơ Ku (huyện Kbang, tỉnh Gia Lai). Theo đó, mức quà tặng là 400.000 đồng/suất, trong đó giá trị hiện vật là 200.000 đồng (gồm gạo, dầu ăn và một số nhu yếu phẩm), giá trị tiền mặt là 200.000 đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, hỗ trợ người nghèo trên địa bàn mà công ty đứng chân nói riêng, người nghèo trên địa bàn tỉnh Gia Lai nói chung. Qua đó, thể hiện tình cảm ấm áp, đóng góp một phần nhỏ trong công tác chăm lo đời sống cho người dân có một cái tết đầy đủ hơn nhân dịp xuân Tân Sửu 2021. 


  • 02/02/2021 06:00
  • Đinh Liên
  • 2959