Công ty Thủy điện Hòa Bình trao quà tới bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

15:41, 08/03/2023

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023), ngày ngày 07/3/2023, Ban Nữ công - Công ty Thủy điện Hòa Bình tổ chức thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Khoa thận nhân tạo - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tấm lòng nhân ái vì cộng đồng của nữ cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Hòa Bình.

Nữ cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Hòa Bình đã trao tặng 58 suất ăn miễn phí và quà là tiền mặt cho các bệnh nhân tại Khoa thận nhân tạo, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Ban Nữ công - Công ty Thủy điện Hòa Bình trao quà tới bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện đa khoa Hòa Bình

Tại buổi trao quà, ông Phạm Văn Vương- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình chia sẻ: Nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023), Ban nữ công Công ty Thủy điện Hòa Bình đã chủ động tổ chức các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, đây cũng là nét đẹp của Văn hóa EVN.

Tiến sĩ, bác sỹ Trương Như Hiển - Phó Giám đốc Bệnh viện, Trưởng khoa Ngoại Thần kinh cho biết: Các bệnh nhân điều trị tại Khoa thận nhân tạo của bệnh viện đều rất khó khăn, vì phải điều trị lâu dài, không có thuốc đặc trị, thường xuyên phải tới bệnh viện để chạy máy lọc thận. 

Ban Nữ công - Công ty Thủy điện Hòa Bình trao 58 suất ăn và quà tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Hòa Bình

Cũng trong chương trình, Ban Nữ công Công ty Thủy điện Hòa Bình đã tặng quà cho các nữ y- bác sỹ đang trực trong Khoa thận nhân tạo, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, cùng tinh thần nối vòng tay lớn của những người phụ nữ Việt Nam.


Đinh Liên

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.