Công ty Thủy điện Hòa Bình trao quà tới bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

15:41, 08/03/2023

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023), ngày ngày 07/3/2023, Ban Nữ công - Công ty Thủy điện Hòa Bình tổ chức thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Khoa thận nhân tạo - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tấm lòng nhân ái vì cộng đồng của nữ cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Hòa Bình.

Nữ cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Hòa Bình đã trao tặng 58 suất ăn miễn phí và quà là tiền mặt cho các bệnh nhân tại Khoa thận nhân tạo, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Ban Nữ công - Công ty Thủy điện Hòa Bình trao quà tới bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện đa khoa Hòa Bình

Tại buổi trao quà, ông Phạm Văn Vương- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình chia sẻ: Nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023), Ban nữ công Công ty Thủy điện Hòa Bình đã chủ động tổ chức các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, đây cũng là nét đẹp của Văn hóa EVN.

Tiến sĩ, bác sỹ Trương Như Hiển - Phó Giám đốc Bệnh viện, Trưởng khoa Ngoại Thần kinh cho biết: Các bệnh nhân điều trị tại Khoa thận nhân tạo của bệnh viện đều rất khó khăn, vì phải điều trị lâu dài, không có thuốc đặc trị, thường xuyên phải tới bệnh viện để chạy máy lọc thận. 

Ban Nữ công - Công ty Thủy điện Hòa Bình trao 58 suất ăn và quà tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Hòa Bình

Cũng trong chương trình, Ban Nữ công Công ty Thủy điện Hòa Bình đã tặng quà cho các nữ y- bác sỹ đang trực trong Khoa thận nhân tạo, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, cùng tinh thần nối vòng tay lớn của những người phụ nữ Việt Nam.


Đinh Liên

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.