Công ty Thủy điện Ialy tổ chức các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2023

14:43, 22/03/2023

Công ty Thủy điện Ialy đã xây dựng kế hoạch triển khai nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023, nhằm tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động cho CBCNV, người thân và cộng đồng trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, bảo vệ môi trường.

Pano tuyên truyền Giờ Trái đất treo dọc theo đường vào văn phòng công ty. Ảnh: ĐVCC

Theo đó, đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến cho CBCNV về mục đích, chủ đề Giờ Trái đất năm 2023. CBCNV công ty cập nhật hình đại diện là khung hình Giờ Trái đất 2023 trên Zalo, Facebook và các ứng dụng khác. Đồng thời tương tác và chia sẻ các bài viết, thông tin, hình ảnh liên quan đến hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường trên mạng xã hội.

Công ty triển khai treo băng rôn khẩu hiệu, poster tuyên truyền tại Văn phòng công ty, cổng chính, các nhà máy, khu tập thể.

Đồng thời, công ty vận động CBCNV tham gia cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về chiến dịch Giờ Trái đất trên trang  web: www.tietkiemnangluong.com.vn.

Từ 20h30 đến 21h30 tối 25/3, vận động hộ gia đình CBCNV tắt hệ thống chiếu sáng công cộng và các thiết bị sinh hoạt không cần thiết trong từng gia đình; tắt hệ thống chiếu sáng giao thông và tại các vị trí không cần thiết khác tại 3 nhà máy.

Chính những hành động thiết thực đã tạo chuyển biến tích cực từ nhận thức tới hành động trong CBCNV công ty, để hoạt động tiết kiệm điện năng không chỉ được thực hiện trong chiến dịch Giờ Trái đất mà trở thành hoạt động thường ngày.


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.