Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức thành công Hội thi trưởng ca vận hành và người làm công tác an toàn giỏi

23:00, 06/08/2021

Vừa qua, Hội thi trưởng ca vận hành giỏi và người làm công tác an toàn giỏi năm 2021 của Công ty Thủy điện Sơn La diễn ra trong 4 ngày. Kết quả, công ty chọn được 2 Trưởng ca, 2 An toàn vệ sinh viên giỏi sẽ đại diện cho công ty tham dự Hội thi thợ giỏi, người làm công tác an toàn giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm nay.

Ông Khương Thế Anh - Giám đốc công ty (ngoài cùng bên trái) và ông Lưu Khánh Toàn - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc công ty trao giải Nhất cho Trưởng ca giỏi và người làm công tác An toàn giỏi.

Với nội dung thi Trưởng ca vận hành giỏi có 19 Trưởng ca, trưởng kíp của nhà máy thuỷ điện (NMTĐ) Sơn La và NMTĐ Lao Châu tham dự. Nội dung thi người làm công tác an toàn giỏi là 15 An toàn vệ sinh viên trong công ty tham gia.

Sau phần thi trắc nghiệm trên hệ thống E-Learning, hội thi đã lựa chọn được 16 thí sinh gồm 8 Trưởng ca giỏi và 8 An toàn vệ sinh viên có số điểm cao nhất để bước vào vòng 2 – vòng thi vấn đáp.

Qua phần thi vấn đáp được thực hiện trực tuyến giữa hai điểm cầu NMTĐ Sơn La và NMTĐ Lai Châu, các trưởng ca đã thể hiện được năng lực, trình độ và kỹ năng trong công tác quản lý vận hành, bản lĩnh, kinh nghiệm trong quá trình xử lý các tình huống sự cố nhà máy. Các an toàn vệ sinh viên đã thể hiện được kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác an toàn vệ sinh lao động.

Ông Khương Thế Anh - Giám đốc Công ty, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi biểu dương những thành tích, kết quả mà các thí sinh đã đạt được, đồng thời cũng yêu cầu tiếp tục nghiên cứu, tự học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đây cũng là dịp để công ty đánh giá chất lượng đội ngũ trưởng ca vận hành và người làm công tác an toàn, từ đó làm cơ sở cho việc đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng lao động và thúc đẩy phong trào lao động sản xuất đạt năng suất, hiệu quả và an toàn. 


Trần Hiếu

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.