Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức thành công Hội thi trưởng ca vận hành và người làm công tác an toàn giỏi

23:00, 06/08/2021

Vừa qua, Hội thi trưởng ca vận hành giỏi và người làm công tác an toàn giỏi năm 2021 của Công ty Thủy điện Sơn La diễn ra trong 4 ngày. Kết quả, công ty chọn được 2 Trưởng ca, 2 An toàn vệ sinh viên giỏi sẽ đại diện cho công ty tham dự Hội thi thợ giỏi, người làm công tác an toàn giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm nay.

Ông Khương Thế Anh - Giám đốc công ty (ngoài cùng bên trái) và ông Lưu Khánh Toàn - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc công ty trao giải Nhất cho Trưởng ca giỏi và người làm công tác An toàn giỏi.

Với nội dung thi Trưởng ca vận hành giỏi có 19 Trưởng ca, trưởng kíp của nhà máy thuỷ điện (NMTĐ) Sơn La và NMTĐ Lao Châu tham dự. Nội dung thi người làm công tác an toàn giỏi là 15 An toàn vệ sinh viên trong công ty tham gia.

Sau phần thi trắc nghiệm trên hệ thống E-Learning, hội thi đã lựa chọn được 16 thí sinh gồm 8 Trưởng ca giỏi và 8 An toàn vệ sinh viên có số điểm cao nhất để bước vào vòng 2 – vòng thi vấn đáp.

Qua phần thi vấn đáp được thực hiện trực tuyến giữa hai điểm cầu NMTĐ Sơn La và NMTĐ Lai Châu, các trưởng ca đã thể hiện được năng lực, trình độ và kỹ năng trong công tác quản lý vận hành, bản lĩnh, kinh nghiệm trong quá trình xử lý các tình huống sự cố nhà máy. Các an toàn vệ sinh viên đã thể hiện được kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác an toàn vệ sinh lao động.

Ông Khương Thế Anh - Giám đốc Công ty, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi biểu dương những thành tích, kết quả mà các thí sinh đã đạt được, đồng thời cũng yêu cầu tiếp tục nghiên cứu, tự học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đây cũng là dịp để công ty đánh giá chất lượng đội ngũ trưởng ca vận hành và người làm công tác an toàn, từ đó làm cơ sở cho việc đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng lao động và thúc đẩy phong trào lao động sản xuất đạt năng suất, hiệu quả và an toàn. 


Trần Hiếu

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).