Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức chương trình “Hành trình Mùa hè hạnh phúc” cho con CBCNV

09:48, 14/08/2023

Từ ngày 12-13/8, Ban Nữ công và Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Sơn La đã tổ chức chương trình “Hành trình Mùa hè hạnh phúc” cho con CBCNV công ty tham quan, tìm hiểu về lịch sử dân tộc tại các di tích lịch sử ở thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên).

Tham gia chương trình “Hành trình Mùa hè hạnh phúc”, các con đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang A1 Điện Biên Phủ; tham quan Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ, Đồi A1, Hầm Tướng Đờ Cát...

Lễ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang lịch sử Điện Biên Phủ

Tại các điểm di tích lịch sử, các con đã được giới thiệu để hiểu hơn về những ngày tháng hào hùng của dân tộc ta với chiến thắng lẫy lừng năm châu, chấn động địa cầu của chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử, với 56 ngày đêm khoét núi, ngủ hầm, mưa dầm, cơm vắt; được cảm nhận khí phách chiến đấu anh dũng, ngoan cường và ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh anh dũng vì độc lập, tự do của Tổ quốc...

“Đây là lần thứ 2 con được tham gia chương trình trại hè của Công ty Thủy điên Sơn La – nơi bố con công tác, và là lần đầu tiên con được đi tham quan Điện Biên Phủ. Con vô cùng xúc động và tự hào. Con được nghe kể những câu chuyện về sự chiến đấu dũng cảm, hy sinh lớn lao của các bậc tiền bối. Qua đó, con thấy biết ơn và trân trọng công ơn của những chiến sĩ Điện Biên đã trải qua biết bao gian khổ, hy sinh xương máu để cho quê hương, đất nước, cho chúng con có được ngày hôm nay. Con xin hứa sẽ luôn chăm chỉ học tập trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ đi trước”- Cháu Nguyễn Thị Ngọc Hoa - con của anh Nguyễn Thanh Hà chia sẻ.

Các cháu tham quan và lắng nghe hướng dẫn viên giới thiệu về Hầm Đờ Cát

Sau khi tham quan các di tích lịch sử, các con được tham gia Gala “Mùa hè hạnh phúc” với các tiết mục văn nghệ, trò chơi hấp dẫn, lý thú.

 

 


Phan Thảo

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.