DHD nhận Bằng khen vì thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước

13:00, 01/11/2019

Cục Thuế tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức Hội nghị tuyên dương tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2018. Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (DHD) vinh dự được nhận Bằng khen của UBND tỉnh Lâm Đồng.
DHD là một trong những doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2018

Năm 2018, Công ty đã nộp ngân sách khoảng 703 tỷ đồng, tăng 31% so với năm trước, trong đó nộp cho tỉnh Lâm Đồng 290 tỷ đồng, tăng gần 12% so với năm trước.

Bên cạnh đó, Công ty đã thực hiện tốt việc kê khai và nộp thuế thu nhập cá nhân cho cán bộ, công nhân viên trong Công ty. Mới đây, Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) công bố danh sách 1.000 (V1000) doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018, DHD đứng thứ 96/1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2018.

Ông Nguyễn Trọng Thoan - Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Lâm Đồng khẳng định: Với những đóng góp quan trọng trong công tác thu ngân sách, cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh thực sự trở thành người cộng sự đắc lực và tin cậy, người bạn đồng hành hỗ trợ tích cực cho cơ quan thuế. Các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh giỏi, làm ăn hiệu quả, có số thuế nộp ngân sách năm sau cao hơn năm trước, có ảnh hưởng tích cực trong việc vận động, làm gương cho các tổ chức, cá nhân khác cùng thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế... 

Được biết, năm 2018, tổng thu ngân sách tỉnh Lâm Đồng là hơn 7.200 tỷ đồng, tăng  hơn 12% so với năm trước.


Đinh Liên

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).