DHD phổ biến kiến thức về môi trường cho gia đình của CBNV

19:00, 01/12/2019

Ngày 1/12, tại Lâm Đồng, Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (DHD) tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức về bảo vệ môi trường cho gia đình của CBNV đang làm việc trong Công ty.

Các cháu là con CBNV trong Công ty trả lời câu hỏi 

Ban Tổ chức đã trình bày các chuyên đề về bảo vệ môi trường như: Phân loại và thu góm rác thải sinh hoạt; các loại nhựa và rác thải nhựa; những vi phạm về môi trường và quy định pháp luật có liên quan. 

Trong mỗi chuyên đề, Ban Tổ chức lồng ghép với những câu hỏi đố vui với hình thức trả lời đúng - sai và giải thích vì sao. Mỗi câu trả lời đúng sẽ nhận được phần quà của Công ty, qua đó tạo không khí phấn khởi, hào hứng cho các gia đình, đặc biệt là con của CBCNV.

Ông Diệp Chí Hiếu – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Kỹ thuật – An toàn của công ty cho biết: Mỗi năm, công ty đều tổ chức tối thiểu 1 hoạt động về bảo vệ môi trường tại nơi ở và nơi làm việc, với những hình thức khác nhau nhằm góp phần nâng cao nhận thức về công tác bảo vệ môi trường. 

Ngay trong tháng 11 vừa qua, Công ty đã tổ chức phổ biến về bảo vệ môi trường cho an toàn vệ sinh viên và cán bộ quản lý trong công ty từ cấp tổ trưởng trở lên. 

 


Đinh Liên

Share

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…