Đà Nẵng: Hoàn thành đưa dịch vụ điện trực tuyến vào Trung tâm Hành chính công các cấp

17:22, 12/04/2018

Tính đến hết quý I/2018, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã triển khai 8/8 quầy dịch vụ điện trực tuyến tại Trung tâm Hành chính công các cấp của TP Đà Nẵng, hoàn thành 100% kế hoạch đề ra.

Người dân thao tác đăng ký dịch vụ điện trực tuyến tại Trung tâm Hành chính công quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - Nguồn ảnh: ĐVCC

Mỗi quầy dịch vụ điện trực tuyến đều được trang bị 1 máy tính màn hình cảm ứng, đặt tại Bộ phận Một cửa của Trung tâm Hành chính công, kết nối tới địa chỉ website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung (cskh.cpc.vn) và website Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (http://pcdanang.cpc.vn).

Ngay sau khi khách hàng gửi yêu cầu, nhân viên điện lực sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin và phục vụ trong thời gian nhanh nhất. Hiện, Công ty đã đưa vào 20/20 dịch vụ điện trực tuyến.

Các quầy giao dịch trực tuyến được các kỹ thuật viên của Công ty giám sát, thao tác can thiệp từ xa, qua phần mềm riêng.

Đây là nỗ lực của Công ty nhằm giúp doanh nghiệp và người dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích của ngành Điện. 


N.H

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.