Đà Nẵng: Hoàn thành đưa dịch vụ điện trực tuyến vào Trung tâm Hành chính công các cấp

17:22, 12/04/2018

Tính đến hết quý I/2018, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã triển khai 8/8 quầy dịch vụ điện trực tuyến tại Trung tâm Hành chính công các cấp của TP Đà Nẵng, hoàn thành 100% kế hoạch đề ra.

Người dân thao tác đăng ký dịch vụ điện trực tuyến tại Trung tâm Hành chính công quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - Nguồn ảnh: ĐVCC

Mỗi quầy dịch vụ điện trực tuyến đều được trang bị 1 máy tính màn hình cảm ứng, đặt tại Bộ phận Một cửa của Trung tâm Hành chính công, kết nối tới địa chỉ website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung (cskh.cpc.vn) và website Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (http://pcdanang.cpc.vn).

Ngay sau khi khách hàng gửi yêu cầu, nhân viên điện lực sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin và phục vụ trong thời gian nhanh nhất. Hiện, Công ty đã đưa vào 20/20 dịch vụ điện trực tuyến.

Các quầy giao dịch trực tuyến được các kỹ thuật viên của Công ty giám sát, thao tác can thiệp từ xa, qua phần mềm riêng.

Đây là nỗ lực của Công ty nhằm giúp doanh nghiệp và người dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích của ngành Điện. 


N.H

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.