Đà Nẵng: Hoàn thành đưa dịch vụ điện trực tuyến vào Trung tâm Hành chính công các cấp

17:22, 12/04/2018

Tính đến hết quý I/2018, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã triển khai 8/8 quầy dịch vụ điện trực tuyến tại Trung tâm Hành chính công các cấp của TP Đà Nẵng, hoàn thành 100% kế hoạch đề ra.

Người dân thao tác đăng ký dịch vụ điện trực tuyến tại Trung tâm Hành chính công quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - Nguồn ảnh: ĐVCC

Mỗi quầy dịch vụ điện trực tuyến đều được trang bị 1 máy tính màn hình cảm ứng, đặt tại Bộ phận Một cửa của Trung tâm Hành chính công, kết nối tới địa chỉ website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung (cskh.cpc.vn) và website Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (http://pcdanang.cpc.vn).

Ngay sau khi khách hàng gửi yêu cầu, nhân viên điện lực sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin và phục vụ trong thời gian nhanh nhất. Hiện, Công ty đã đưa vào 20/20 dịch vụ điện trực tuyến.

Các quầy giao dịch trực tuyến được các kỹ thuật viên của Công ty giám sát, thao tác can thiệp từ xa, qua phần mềm riêng.

Đây là nỗ lực của Công ty nhằm giúp doanh nghiệp và người dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích của ngành Điện. 


N.H

Share

Chạy đua với mưa lũ: EVNCPC giữ vững an toàn điện cho người dân miền Trung - Tây Nguyên

Chạy đua với mưa lũ: EVNCPC giữ vững an toàn điện cho người dân miền Trung - Tây Nguyên

Mưa lũ liên tiếp trút xuống nhiều địa phương miền Trung – Tây Nguyên, gây ngập sâu trên diện rộng và làm ảnh hưởng tới vận hành lưới điện. Trong bối cảnh đó, cán bộ, kỹ sư, công nhân của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã túc trực 24/24, bám sát hiện trường, nỗ lực xử lý từng điểm sự cố để sớm khôi phục điện cho người dân.


Công đoàn EVNEIC: Xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn EVNEIC: Xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2025 - 2030

Sáng ngày 18/11, tại Hà Nội, đã diễn ra Đại hội Công đoàn Trung tâm Truyền thông và Thông tin Điện lực (EVNEIC) lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Để tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ, Đại hội xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ mới là: Đổi mới các hoạt động Công đoàn, xây dựng các chương trình, sự kiện, hoạt động hấp dẫn nhằm thu hút sự tham gia hưởng ứng của toàn thể đoàn viên, người lao động, nhất là đoàn viên trẻ.


Miền Trung – Tây Nguyên tái ngập lụt: EVNCPC chủ động cắt điện đảm bảo an toàn cho người dân

Miền Trung – Tây Nguyên tái ngập lụt: EVNCPC chủ động cắt điện đảm bảo an toàn cho người dân

Trước tình hình mưa lớn kéo dài gây ngập lụt trên diện rộng tại nhiều tỉnh miền Trung - Tây Nguyên, đến sáng ngày 17/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã chủ động cắt điện gần 31.000 khách hàng nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và thiết bị điện.


Thư khen của Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVN Đặng Hoàng An gửi tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC)

Thư khen của Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVN Đặng Hoàng An gửi tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC)

Ngày 14/11/2025, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An đã gửi thư khen tới tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vì đã nỗ lực rất lớn, kịp thời hành động, không ngại khó khăn, đạt được kết quả tích cực trong công tác khắc phục hậu quả thiên tai gây ra.


EVNCPC đảm bảo an toàn điện, kịp thời khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng bị ảnh hưởng ngập lụt

EVNCPC đảm bảo an toàn điện, kịp thời khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng bị ảnh hưởng ngập lụt

Mưa lũ diễn biến phức tạp tại các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên, gây ảnh hưởng tới vận hành hệ thống điện. Tính đến 07h00 ngày 18/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng, đạt tỷ lệ hơn 63%.