Đại hội Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 4 nhiệm kỳ 2020-2025

13:00, 17/05/2020

Ngày 15/5, Đại hội lần thứ XII của Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 4 thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu Ban chấp hành gồm 14 đồng chí, đồng chí Võ Đình Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy Công ty nhiệm kỳ 2020-2025.

Đây là Đại hội được Đảng ủy Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) chọn là Đại hội điểm.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ, Công ty đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, với sản lượng truyền tải chiếm khoảng 48,5% tổng sản lượng truyền tải của Tổng công ty. Công tác giảm tổn thất điện năng (TTĐN) được thực hiện có hiệu quả, TTĐN chung đạt từ 1,3% năm 2015 xuống 1,1% năm 2019. Công ty hoàn thành 968 công trình sửa chữa lớn và sửa chữa thường xuyên, với tổng giá trị là 1.279,5 tỷ đồng. Công tác đầu tư xây dựng được thực hiện tốt, tổng giá trị khối lượng thực hiện từ 2015 đến 2019 là 2.987 tỷ đồng, đạt 92% kế hoạch.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy cấp trên tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Đảng bộ PTC4 nhiệm kỳ 2020-2025

Về công tác xây dựng Đảng: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, ý thức kỷ luật, tính tiên phong, gương mẫu, không để xảy ra suy thoái tư tưởng, chính trị trong đội ngũ cán bộ, đảng viên. Mô hình tổ chức quản lý được kiện toàn theo chỉ đạo thống nhất của Tổng công ty. Công tác cán bộ được thực hiện ngày càng tốt hơn, chất và lượng đội ngũ có chuyển biến tích cực. Công tác kết nạp đảng viên mới đã đạt được kết quả tích cực, Đảng bộ kết nạp được 139 đảng viên so với Nghị quyết đề ra là 60 đảng viên, tăng gấp 3 lần so với nhiệm kỳ trước.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đặng Phan Tường - Ủy viên BTV Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT đề nghị Đảng bộ Công ty cần tiếp tục nâng cao chất lượng công tác chính trị tư tưởng gắn với thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các chuẩn mực văn hóa EVNNPT. Cùng với đó, đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định cho khu vực miền Nam, nhất là khu vực TP.Hồ Chí Minh, nâng cao hiệu quả SXKD, tăng năng suất lao động, đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, những thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. 

Ngoài ra, Đảng bộ Công ty cần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong chiến lược phát triển EVNNPT; đề án nâng cao năng lực các công ty truyền tải điện; mô hình tổ chức quản lý các công ty truyền tải điện và các truyền tải điện; nâng cao chất lượng công tác quản lý, quản trị doanh nghiệp, chú trọng đào tạo phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao.


Ngân Hà

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.