Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, chất lượng cao trong suốt SEA Games 31

14:36, 24/05/2022

Sau 12 ngày tranh tài, SEA Games 31 chính thức khép lại với lễ bế mạc được tổ chức vào đêm 23/5 tại Cung điền kinh trong nhà (Hà Nội). Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các đơn vị thành viên đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, chất lượng cao phục vụ các hoạt động thi đấu, luyện tập, lưu trú và các sự kiện trong khuôn khổ SEA Games 31.

Gần 100 trọng điểm bảo điện tại 11 tỉnh, thành phố phía Bắc và thủ đô Hà Nội, đã được Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội và Tổng công ty Điện lực miền Bắc phối hợp với các đơn vị chủ quản đảm bảo cung cấp điện an toàn, tin cậy.

Công nhân EVNHANOI thực hiện nhiệm vụ đảm bảo điện tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Nguồn ảnh: ĐVCC

Để có được kết quả này, ngay từ rất sớm, các đơn vị thành viên EVN đã phối hợp với các đơn vị chủ quản địa điểm khai mạc, bế mạc, địa điểm tập luyện, thi đấu, địa điểm lưu trú, để thống nhất phương án đảm bảo nguồn cấp điện. Với những địa điểm quan trọng, các đơn vị đảm bảo có ít nhất hai nguồn điện lưới và nguồn máy phát dự phòng.

Đồng thời, các đơn vị cũng đã tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện, phát quang hành lang tuyến dây; phối hợp với các cấp chính quyền, công an, quân đội tại địa phương rà soát, xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện để đảm bảo quản lý vận hành thông suốt và tổ chức cung cấp điện ổn định trong các ngày diễn ra SEA games 31.

Không chỉ tổ chức trực ca tại các trọng điểm cần đảm bảo điện, các công ty điện lực cũng tổ chức ứng trực trên lộ đường dây cấp điện cho các địa điểm, tái lập ca trực tại các trạm biến áp không người trực…

Trong kỳ SEA Games 31, không có sự cố điện nào thuộc trách nhiệm của ngành Điện gây ảnh hưởng, gián đoạn hoạt động của các đoàn thể thao.


M. Hương

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.