Đảng bộ Ban A Sơn La sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

17:30, 23/05/2018

Vừa qua, tại khu di tích lịch sử Pác Bó (Cao Bằng), Đảng ủy Ban Quản lý dự án Nhà máy Thủy điện Sơn La (Ban A Sơn La) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đảng ủy Ban A Sơn La tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Sau 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TW, Đảng bộ Ban A Sơn La đã ban hành các Nghị quyết kế hoạch triển khai nhiệm vụ, tổ chức học tập, quán triệt và thực hiện các Nghị quyết, văn bản hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên.

Kết quả, 100% đảng viên trong toàn Đảng bộ Ban được tiếp thu, học tập, viết thu hoạch, bản cam kết thực hiện. Trên 80% cán bộ nhân viên trong Ban được phổ biến nội dung, có bản đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thông qua việc thực hiện Chỉ thị, công tác chuyên môn của Ban đạt được nhiều thành tích như: Hoàn thành quyết toán Dự án NMTĐ Sơn La; hoàn thành trên 80% quyết toán Dự án NMTĐ Lai Châu; đối với Dự án NMTĐ Hòa Bình mở rộng đã đượcThủ tướng ra Quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư, Ban sẽ hoàn thành hồ sơ báo cáo nghiên cứu khả thi và trình duyệt trong tháng 8/2018; đối với công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thuộc Trung tâm Điện lực Dung Quất cũng đang bám sát tiến độ tổng thể theo phê duyệt của Hội đồng thành viên Tập đoàn.

Cũng tại Hội nghị này, Đảng bộ Ban A Sơn La triển khai chủ đề năm 2018 là xây dựng phong cách, tác phong công tác người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Các Chi bộ sẽ tổ chức đăng ký và rà soát nội dung đăng ký đến từng đảng viên, các chỉ tiêu đăng ký phải định lượng được, gắn với công việc cụ thể tại cơ quan được giao và đưa vào tiêu chí đánh giá xếp loại đảng viên cuối năm.


Bùi Phương Nam

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.