Đảng bộ Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong 6 tháng năm 2024

Với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và phát huy ưu điểm mô hình tổ chức bộ máy đồng bộ, xuyên suốt về tổ chức đảng, chuyên môn, đoàn thể, trong 6 tháng đầu năm 2024, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt hoạt động của Nhà máy đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Tại Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng bộ Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, đồng chí Vũ Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy cho biết: Bên cạnh những thuận lợi, hoạt động của Đảng bộ Nhà máy phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức. 

Tuy nhiên, với sự điều hành linh hoạt, trải qua 6 tháng đầu năm 2024, Đảng ủy Nhà máy đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm; tạo sự đồng thuận, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng ủy Nhà máy. Đảng ủy Nhà máy đã thực hiện tốt mô hình “Chi bộ bốn tốt” và “Đảng bộ cơ sở bốn tốt”’, xây dựng Nhà máy đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” năm 2024.

Đồng chí Vũ Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy phát biểu

Làm tốt nhiệm vụ chính trị

Trong 6 tháng đầu năm, công tác xây dựng Đảng được tiếp tục được Đảng bộ Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Vĩnh Tân 4 chú trọng triển khai, đạt được các kết quả tiêu biểu như: công tác tổ chức, cán bộ, phát triển đảng viên... Đảng ủy lãnh đạo công tác dân vận và các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên phát động thi đua lao động sản xuất, triển khai tốt công tác an sinh xã hội.

Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024 được Đảng ủy NMNĐ Vĩnh Tân 4 tổ chức ngày 10/7

Với mục tiêu sản xuất điện an toàn, đảm bảo cung ứng điện trong mùa nắng nóng, ngay từ đầu năm 2024 Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã chỉ đạo thành lập Ban Chỉ đạo đảm bảo cung ứng điện của Nhà máy; vận hành đáp ứng yêu cầu huy động của của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia. Tổng sản lượng điện sản xuất 6 tháng đầu năm 2024 của Nhà máy được 4,96 tỷ kWh, đạt 43,86% so với kế hoạch EVN giao trong năm 2024.

Đối với Nhà máy Điện mặt trời Phước Thái 1, tổng sản lượng điện sản xuất 6 tháng đầu năm 2024 là 42,2 triệu kWh, cao hơn so với 6 tháng năm 2023 là 39,5 triệu kWh.

Đảng bộ còn chỉ đạo Ban lãnh đạo Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 triển khai nhiều nhiệm vụ để tiếp tục ổn định đời sống cũng như tạo điều kiện cho người lao động an tâm lao động trên cơ sở các quy định và chính sách của Nhà nước.

Trong 6 tháng cuối năm 2024, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân đã xác định sẽ có những thuận lợi và khó khăn đan xen. Nhưng trên cơ sở nhiệm vụ, kế hoạch xác định rõ từ đầu năm, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ cụ thể để tập trung lãnh đạo các chi bộ, các phòng, phân xưởng, các đoàn thể chính trị tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

 


  • 12/07/2024 02:25
  • Bình Minh
  • 597