Đảng ủy EVN tập huấn nghiệp vụ quản lý cơ sở dữ liệu đảng viên

12:44, 06/10/2016

Ngày 6/10/2016, tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đảng viên cho cán bộ quản lý hồ sơ đảng viên của 19 tổ chức đảng trực thuộc Đảng ủy Tập đoàn.

Mục đích của buổi tập huấn nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng sử dụng chương trình quản lý cơ sở dữ liệu đảng viên cho cán bộ làm công tác đảng viên của các cấp ủy trực thuộc; thực hiện tin học hóa nghiệp vụ công tác đảng viên của từng cấp ủy, đồng thời đảm bảo hệ thống được quản lý thống nhất, thông suốt, sử dụng đúng mục đích, hiệu quả, an toàn, bảo mật thông tin.

Đảng ủy EVN tổ chức lớp tập huấn chương trình quản lý cơ sở dữ liệu đảng viên cho cán bộ thuộc 19 đảng bộ, chi bộ trực thuộc - Ảnh Minh Nguyên

Buổi tập huấn giúp công tác theo dõi, báo cáo và cập nhật thông tin đảng viên cũng như công tác quản lý, chỉ đạo của các cấp ủy sẽ được hỗ trợ tích cực bằng công cụ tin học và hệ thống thông tin mạng, đem lại hiệu quả công tác, chất lượng nghiệp vụ cao hơn.

Đồng chí Lê Quang Long - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy EVN cho biết: Sau lớp tập huấn này, nhiệm vụ của các cấp ủy cần hiệu chỉnh, hoàn thiện và khẩn trương cập nhật thông tin đảng viên vào phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu đảng viên theo kế hoạch của Đảng ủy Tập đoàn, đảm bảo tiến độ thời gian.

Ban Tổ chức Đảng ủy EVN tiếp nhận rà soát thông tin, duy trì kết nối máy chủ phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu với mạng thông tin diện rộng của Đảng, định kỳ đồng bộ cơ sở dữ liệu đảng viên về Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương theo quy định.

Đồng chí Lê Quang Long lưu ý các cán bộ tham dự lớp tập huấn cần xác định rõ trách nhiệm của cá nhân được phân công và thực hiện tốt nhất việc cập nhập thông tin dữ liệu đảng viên, đảm bảo chính xác, đúng quy định; Phối hợp chặt chẽ giữa các cấp ủy và Ban Tổ chức Đảng ủy EVN trong triển khai các nội dung công việc thuộc chương trình, kịp thời báo cáo các khó khăn, vướng mắc để triển khai công việc được thông suốt, đúng tiến độ và chất lượng.

 

 


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.