Đảng ủy EVN tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng năm 2021

14:54, 20/10/2021

Diễn ra ngày 20/10, hội nghị bồi dưỡng chuyên đề công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng nằm trong khuôn khổ Hội nghị Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2021 của Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến, kết nối tới gần 100 điểm cầu, với sự tham dự của trên 370 đại biểu từ các đảng bộ, chi bộ trực thuộc.

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Dương Quang Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVN; đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ EVN.

Đồng chí Cao Văn Thống - Ủy viên Ủy ban kiểm tra Trung ương truyền đạt một số nội dung tại hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Cao Văn Thống - Ủy viên Ủy ban kiểm tra Trung ương đã phổ biến Quy định số 22-QĐ/TW ngày 28/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng; đồng thời giải đáp những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nghiệp vụ kiểm tra, giám sát.

Những năm qua, Đảng ủy EVN đã lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới nội dung, phương pháp, nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng đảm bảo chặt chẽ theo đúng quy định của Điều lệ Đảng; xây dựng, ban hành chương trình kiểm tra, giám sát toàn khóa, hằng năm và tổ chức thực hiện; xây dựng, sửa đổi bổ sung đầy đủ các quy chế, quy định. 

Cấp ủy và ủy ban kiểm tra các cấp đã xây dựng, triển khai theo chương trình kiểm tra, giám sát toàn khóa và hằng năm; quan tâm phối hợp giữa kiểm tra, giám sát của Đảng với kiểm tra, thanh tra chuyên môn. Cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp cũng đã thực hiện cơ bản đầy đủ các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ Đảng. Công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng, giải quyết tố cáo, khiếu nại được thực hiện đúng phương hướng, phương châm, nguyên tắc, thủ tục, quy trình; tham mưu thực hiện tốt quy chế phối hợp trong công tác kiểm tra, giám sát và các nhiệm vụ khác do cấp ủy, ủy ban kiểm tra cấp trên giao.


Phan Thảo

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.