Đảng ủy EVN tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng năm 2021

14:54, 20/10/2021

Diễn ra ngày 20/10, hội nghị bồi dưỡng chuyên đề công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng nằm trong khuôn khổ Hội nghị Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2021 của Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến, kết nối tới gần 100 điểm cầu, với sự tham dự của trên 370 đại biểu từ các đảng bộ, chi bộ trực thuộc.

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Dương Quang Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVN; đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ EVN.

Đồng chí Cao Văn Thống - Ủy viên Ủy ban kiểm tra Trung ương truyền đạt một số nội dung tại hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Cao Văn Thống - Ủy viên Ủy ban kiểm tra Trung ương đã phổ biến Quy định số 22-QĐ/TW ngày 28/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng; đồng thời giải đáp những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nghiệp vụ kiểm tra, giám sát.

Những năm qua, Đảng ủy EVN đã lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới nội dung, phương pháp, nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng đảm bảo chặt chẽ theo đúng quy định của Điều lệ Đảng; xây dựng, ban hành chương trình kiểm tra, giám sát toàn khóa, hằng năm và tổ chức thực hiện; xây dựng, sửa đổi bổ sung đầy đủ các quy chế, quy định. 

Cấp ủy và ủy ban kiểm tra các cấp đã xây dựng, triển khai theo chương trình kiểm tra, giám sát toàn khóa và hằng năm; quan tâm phối hợp giữa kiểm tra, giám sát của Đảng với kiểm tra, thanh tra chuyên môn. Cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp cũng đã thực hiện cơ bản đầy đủ các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ Đảng. Công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng, giải quyết tố cáo, khiếu nại được thực hiện đúng phương hướng, phương châm, nguyên tắc, thủ tục, quy trình; tham mưu thực hiện tốt quy chế phối hợp trong công tác kiểm tra, giám sát và các nhiệm vụ khác do cấp ủy, ủy ban kiểm tra cấp trên giao.


Phan Thảo

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.