Điện lực Chư Sê kịp thời xử lý sự cố xe tải tông gãy trụ điện

14:23, 15/11/2024

Vào lúc 2h24 ngày 14/11/2024, nhận được thông tin tại trụ 53/39_XT 474CSE bị xe tải tông vào gãy trụ, Điện lực Chư Sê (Công ty Điện lực Gia Lai) đã khẩn trương thao tác khoanh vùng, xử lý sự cố.

Tại hiện trường, trụ điện cao thế 53/39_XT 474CSE bị xe tải tông gãy, xe tải và người mắc kẹt, đường dây điện 22kV thấp gần thùng xe có nguy cơ phóng điện gây thiệt hại về người. Nhóm trực xử lý sự cố đã kịp thời báo cáo xin cắt điện để đảm bảo an toàn về người; đồng thời huy động nhân lực, phương tiện, vật tư có mặt tại hiện trường; phân công lập phiếu công tác, thực hiện biện pháp an toàn và tiến hành xử lý sự cố.

Nhân viên Điện lực Chư Sê khẩn trương khắc phục sự cố ngay trong đêm

Vì đây là xuất tuyến có số lượng khách hàng lớn, Điện lực Chư Sê đã tiến hành tách lèo để cấp điện cho các hộ phụ tải không bị ảnh hưởng bởi vùng sự cố.

Đơn vị đã triển khai khắc phục sự cố xuyên đêm. Đến 9h15 cùng ngày, Điện lực Chư Sê đã khắc phục xong, khôi phục hoàn toàn phụ tải XT 474CSE bằng phương thức vận hành cơ bản.


Song Hào

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.