Điện lực Đồng Văn (Hà Giang) hỗ trợ 29 hộ dân nghèo thôn Pín Tủng chống COVID-19

18:56, 24/04/2020

Điện lực Đồng Văn (Công ty Điện lực Hà Giang) vừa hỗ trợ 29 hộ dân ở thôn Pín Tủng, xã Phố Là (huyện Đồng Văn) mỗi hộ 10 kg gạo và chi trả toàn bộ hoá đơn điện tháng 4. Đây là 29 hộ dân nghèo đang cách ly để phòng chống dịch COVID 19.
Điện lực Đồng Văn ủng hộ phòng chống COVID-19  qua Uỷ ban MTTQ huyện Đồng Văn. Ảnh: ĐVCC

Ông Nguyễn Ngọc Phan - Giám đốc Điện lực Đồng Văn cho biết, toàn bộ số tiền dùng để mua gạo và chi trả tiền điện cho 29 hộ dân do cán bộ, công nhân viên, người lao động Điện lực Đồng Văn đóng góp. Số tiền điện mà các hộ dân được Điện lực Đồng Văn chi trả là của kì hóa đơn tháng 4 (từ ngày 15/3  - 15/4).

Ngoài ra, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang, CBCNV Điện lực Đồng Văn cũng đã trích mỗi người 01 ngày lương ủng hộ phòng chống dịch COVID-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, thời gian qua, Điện lực Đồng Văn đã nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn thực hiện tốt "nhiệm vụ kép": Vừa đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh, cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho phát triển kinh tế, chính trị, an sinh xã hội và phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn toàn huyện, vừa triển khai các biện pháp phòng, chống COVID-19 trong toàn đơn vị.


M. Hương

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.