Điện lực Đồng Văn (Hà Giang) hỗ trợ 29 hộ dân nghèo thôn Pín Tủng chống COVID-19

18:56, 24/04/2020

Điện lực Đồng Văn (Công ty Điện lực Hà Giang) vừa hỗ trợ 29 hộ dân ở thôn Pín Tủng, xã Phố Là (huyện Đồng Văn) mỗi hộ 10 kg gạo và chi trả toàn bộ hoá đơn điện tháng 4. Đây là 29 hộ dân nghèo đang cách ly để phòng chống dịch COVID 19.
Điện lực Đồng Văn ủng hộ phòng chống COVID-19  qua Uỷ ban MTTQ huyện Đồng Văn. Ảnh: ĐVCC

Ông Nguyễn Ngọc Phan - Giám đốc Điện lực Đồng Văn cho biết, toàn bộ số tiền dùng để mua gạo và chi trả tiền điện cho 29 hộ dân do cán bộ, công nhân viên, người lao động Điện lực Đồng Văn đóng góp. Số tiền điện mà các hộ dân được Điện lực Đồng Văn chi trả là của kì hóa đơn tháng 4 (từ ngày 15/3  - 15/4).

Ngoài ra, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang, CBCNV Điện lực Đồng Văn cũng đã trích mỗi người 01 ngày lương ủng hộ phòng chống dịch COVID-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, thời gian qua, Điện lực Đồng Văn đã nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn thực hiện tốt "nhiệm vụ kép": Vừa đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh, cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho phát triển kinh tế, chính trị, an sinh xã hội và phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn toàn huyện, vừa triển khai các biện pháp phòng, chống COVID-19 trong toàn đơn vị.


M. Hương

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.