Điện lực Quan Sơn chung tay hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

10:58, 29/03/2023

Lan toả những việc làm tốt đến với xã hội, tập thể ban lãnh đạo cùng cán bộ, công nhân viên và người lao động Điện lực Quan Sơn (PC Thanh Hóa) đã phát động phong trào “Hướng về người nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.

Điện lực Quan Sơn quản lý vận hành và kinh doanh bán điện trong điều kiện địa hình hiểm trở, đời sống của Nhân dân còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn. Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) trong việc đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023 và những năm tiếp theo, song hành với đó, cần phải chú ý dành sự quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng.

Điện lực Quan Sơn (PC Thanh Hóa) hỗ trợ vật tư, nhân công lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt và trao tặng số tiền trị giá 2 triệu đồng cho hộ gia đình bà Lữ Thị Le tại Bản Cốc, xã Đồng Tâm, huyện Bá Thước có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (ảnh chụp tại ngôi nhà cũ trước đây của gia đình)

Trong tháng 3-2023, đơn vị đã khảo sát và thống nhất thực hiện hỗ trợ vật tư, nhân công lắp đặt toàn bộ hệ thống điện sinh hoạt cho khách hàng Lữ Thị Le tại Bản Cốc, xã Đồng Tâm, huyện Bá Thước. Đây là khách hàng do Điện lực Quan Sơn quản lý, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có việc làm, con bị bệnh hiểm nghèo do đó không đủ khả năng để mua sắm thiết bị, vật tư để lắp đặt điện sau khi được chính quyền địa phương xây nhà tình nghĩa.

Rưng rưng xúc động, bà Lữ Thị Le gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nghĩa cử cao đẹp của ngành Điện, đến tập thể CBCVN Công ty Điện lực Thanh Hóa nói chung và Điện lực Quan Sơn nói riêng đã dành sự quan tâm, thăm hỏi, động viên và có những phần quà thực sự ý nghĩa đối với gia đình...

Giá trị vật chất tuy không lớn nhưng ở đó đã chứa đựng đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của tập thể cán bộ, công nhân viên Điện lực Quan Sơn với hành động thiết thực, kịp thời chia sẻ động viên đến với gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Từ việc làm đó đã góp phần điểm tô, viết tiếp và nối dài câu chuyện có giá trị nhân văn cao đẹp của những người mang trong mình sứ mệnh “Thắp sáng niềm tin”.

Link gốc


Theo baothanhhoa.vn

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.