Điện lực Thường Xuân “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”

10:28, 23/01/2024

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, vừa qua, Điện lực Thường Xuân - Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa để tri ân đến khách hàng.

Theo đó, Điện lực Thường Xuân đã giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, đối tượng chính sách, đồng thời tiến hành sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện; tặng quà các cháu học sinh nghèo vượt khó, các hộ nghèo, người già neo đơn, các gia đình chính sách... Đơn vị cũng đã tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện, vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho khách hàng; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; lắp đặt miễn phí công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; hỗ trợ người dân trong việc cấp điện mới, sửa chữa... tổ chức gặp gỡ và tặng quà các cơ quan, doanh nghiệp đang sử dụng điện trên địa bàn.

Tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Bát Mọt, Điện lực Thường Xuân đã tặng đèn bàn học chống cận cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Cùng với đó, đơn vị cũng đã kết hợp hướng dẫn, tuyên truyền tới hơn 200 thầy cô giáo và học sinh nhà trường về sử dụng an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.

Điện lực Thường Xuân tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Bát Mọt

Nối tiếp hoạt động, Điện lực Thường Xuân đã thăm hỏi, tặng quà, sửa chữa miễn phí đường dây sau công tơ và trong nhà cho khách hàng là hộ nghèo, hộ chính sách, tại các thôn bản miền núi xa nhất có bán kính cấp điện giáp biên giới.

Những hoạt động ý nghĩa thiết thực của Điện lực Thường Xuân không chỉ lan tỏa thông điệp ‘‘Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả’’ mà còn thể hiện sự tri ân đối với khách hàng đã luôn thấu hiểu, đồng hành, sẻ chia cùng ngành điện vượt qua những khó khăn, thách thức trong suốt thời gian qua.

Thời gian tới, bên cạnh không ngừng nâng cao chất lượng kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Điện lực Thường Xuân tiếp tục đẩy mạnh triển khai các chương trình hành động trong công tác quản lý kỹ thuật vận hành, đầu tư, cải tạo và sửa chữa lưới điện... Qua đó đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội và đời sống sinh hoạt của Nhân dân địa phương.

Link gốc


Theo baothanhhoa.vn

Share

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

Trước tình hình mưa lũ tại các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa đang diễn biến rất phức tạp, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã chủ động triển khai công tác điều tiết nước qua tràn theo đúng Quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông Ba và thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban Chỉ huy Phòng thủ dân sự – Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Lắk.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Thợ điện EVN kịp thời cứu một người dân bị lũ cuốn trôi tại Gia Lai

Thợ điện EVN kịp thời cứu một người dân bị lũ cuốn trôi tại Gia Lai

Chiều 18/11/2025, trong quá trình xử lý sự cố lưới điện sau bão, tại khu vực tràn Lạc Điền (thôn Lạc Điền, xã Tuy Phước Đông, Gia Lai), anh Lê Thanh Tấn – Tổ trưởng Tổ Quản lý kỹ thuật, Đội Quản lý Điện Tuy Phước, Công ty Điện lực Gia Lai đã kịp thời cứu một người dân bị nước lũ cuốn trôi.


Thư chúc mừng của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN nhân Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Thư chúc mừng của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN nhân Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Đặng Hoàng An – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã gửi Thư chúc mừng tới các thầy cô giáo, lãnh đạo và CBCNV tại các Trường Cao đẳng Điện lực, cùng đội ngũ giảng viên nội bộ trong toàn Tập đoàn.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.