Đoàn Thanh niên EVN phát động chương trình 'Gian hàng 0 đồng'

14:57, 17/04/2023

Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản số 13-KH/DTNEVN ngày 12/4/2023 về việc tổ chức chương trình 'Gian hàng 0 đồng', nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam xung kích, sáng tạo, trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Chương trình do Đoàn Thanh niên EVN phát động tổ chức, với mục đích hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng, xã hội; tận dụng, tiết kiệm những vật dụng, sản phẩm còn có khả năng tái sử dụng; đồng thời phát huy tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của đoàn viên thanh niên; nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong đoàn viên thanh niên và CBCNV.

Chương trình 'Gian hàng 0 đồng' của Đoàn Thanh niên EVN - Đồ họa: Nguyễn My

Các cơ sở Đoàn và Đoàn Thanh niên EVN bắt đầu tiếp nhận vật phẩm từ ngày 15/4/2023 đến ngày 15/5/2023. Các vật phẩm có thể quyên góp cho chương trình 'Gian hàng 0 đồng' bao gồm: quần áo mới hoặc đã qua sử dụng nhưng còn tốt; vở học sinh; sách, truyện cũ còn nguyên vẹn; đồ dùng học tập, đồ chơi mới hoặc cũ nhưng còn sử dụng được. 'Gian hàng 0 đồng' dự kiến được mở tại huyện Nậm Nhùn và huyện Than Uyên (tỉnh Lai Châu) để hỗ trợ các đối tượng là dân tộc thiểu số, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vùng biên giới, miền núi, hải đảo, nơi có các công trình của ngành Điện.

Toàn thể CBCNV trong ngành Điện đều có thể đóng góp cho chương trình thông qua đầu mối là các tổ chức đoàn trực thuộc. Đoàn Thanh niên EVN khuyến khích các cơ sở đoàn chủ động tuyên truyền, kêu gọi hỗ trợ từ gia đình, bạn bè, người thân hưởng ứng tham gia. Đoàn Thanh niên EVN đề nghị các cơ sở Đoàn trực thuộc phối hợp phát động và kêu gọi tham gia chương trình đến toàn thể đoàn viên thanh niên, CBCNV tại các đơn vị.

Xem chi tiết chương trình 'Gian hàng 0 đồng' tại đây


H.Linh

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.