Đoàn Thanh niên EVNGENCO2 “Thắp sáng đường quê” tại Thanh Hóa

Ngày 2/2, Đoàn thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 phối hợp với Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) và UBND xã Hoằng Đồng, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ bàn giao đèn đường năng lượng mặt trời “Thắp sáng đường quê” cho xã Hoằng Đồng.

Xã Hoằng Đồng có tổng diện tích đất tự nhiên là 294,3 ha, 1.270 hộ dân với 4.985 nhân khẩu. Thu nhập chính của nhân dân trong xã là từ nông nghiệp, sản xuất và kinh doanh nhỏ lẻ. Trong những năm qua, việc xây dựng các công trình cơ bản gặp không ít khó khăn do ngân sách đầu tư còn hạn chế.

Đồng cảm với những khó khăn của địa phương, Đoàn thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 và Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn đã hỗ trợ 145 triệu đồng hoàn thiện hệ thống đường điện chiếu sáng cho xã.

Đoàn Thanh niên EVNGENCO2 bàn giao tuyến đường chiếu sáng cho chính quyền xã Hoằng Đồng

Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao đèn năng lượng mặt trời “Thắp sáng đường quê”, Chủ tịch UBND xã Hoằng Đồng Nguyễn Hữu Phương gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 và Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn đã hỗ trợ địa phương hoàn thiện hệ thống chiếu sáng cho tuyến đường.

“Khi tuyến đường được thắp sáng đã hỗ trợ rất nhiều cho bà con nhân dân trong việc tham gia giao thông, góp phần đảm bảo an toàn và an ninh trật tự tại địa phương”, Chủ tịch UBND xã Hoằng Đồng Nguyễn Hữu Phương chia sẻ.

Trước đó, Đoàn Thanh niên EVNGENCO2 đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng trong khuôn khổ chương trình Xuân tình nguyện năm 2024 như: Thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng; phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp TP. Cần Thơ trao quà cho các gia đình khó khăn; bàn giao 10 nhà Đại đoàn kết tại tỉnh Tiền Giang, Bến Tre...


  • 03/02/2024 05:46
  • Minh Lương
  • 2290