Đoàn Thanh niên EVNHCMC: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Thanh niên năm 2024

10:13, 11/03/2024

Hưởng ứng 'Tháng Thanh niên năm 2024', Đoàn Thanh niên EVNHCMC tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực với chủ đề 'Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng'.

Một số hoạt động nổi bật của tuổi trẻ EVNHCMC triển khai trong Tháng Thanh niên như: thành lập Câu lạc bộ “Tuổi trẻ EVNHCMC tri thức, sáng tạo, đổi mới”; phối hợp Cụm Sản xuất khu vực công nhân lao động trực thuộc Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức “Hành trình về nguồn”; tổ chức “Lớp cảm tình Đoàn kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”; phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực Miền Trung và Tổng công ty Điện lực Miền Bắc triển khai chuỗi chương trình "Vì biển đảo quê hương" và hưởng ứng chương trình "Tự hào một dải non sông" như: lắp hệ thống điện chiếu sáng cột cờ Tổ quốc trên xã đảo Nhơn Châu, tỉnh Bình Định; tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân; trao tặng các phần quà chăm lo cho lực lượng vũ trang biên phòng và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên xã đảo;...

Đoàn Thanh niên EVNHCMC ra quân sửa chữa hệ thống điện cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hưởng ứng mục tiêu Phát triển Xanh, Đoàn Tổng công ty sẽ tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Giờ Trái Đất năm 2024”, trồng cây xanh,... Đồng thời, thực hiện cải tạo hệ thống điện tuyến một số tuyến hẻm trên địa bàn để có hệ thống điện và chiếu sáng an toàn, mỹ quan, tiết kiệm; tiếp tục thực hiện chương trình “Cùng bạn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm” – tuyên truyền an toàn, tiết kiệm điện đến học sinh các cấp; lắp đặt hệ thống chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời một số tuyến đường trên địa bàn thành phố,...

Quận Đoàn Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh) trao thư cảm ơn cho đại diện Đoàn Thanh niên EVNHCMC tại lễ hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024

Trong năm 2023, Đoàn Thanh niên EVNHCMC đã thực hiện nhiều hoạt động, công trình thanh niên thiết thực, ý nghĩa, phát huy chuyên môn của đoàn viên để hỗ trợ cho cộng đồng, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ an sinh xã hội và xây dựng văn minh đô thị trên địa bàn thành phố. Các hoạt động đã được triển khai thường kỳ hàng năm, tạo thành dấu ấn riêng của tuổi trẻ ngành Điện Thành phố mang tên Bác. Các hoạt động hưởng ứng “Tháng Thanh niên năm 2024” của Đoàn Thanh niên Tổng công ty sẽ kéo dài từ ngày 25/02 đến ngày 31/03/2024. Với mục tiêu đã đề ra, tuổi trẻ EVNHCMC hướng đến việc ngày càng khẳng định vai trò xung kích của mình trong các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng, đồng thời góp phần xây dựng ngành điện Thành phố ngày càng phát triển vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Thành phố và đất nước. 


Song Giang

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.