Đoàn Thanh niên EVNHCMC sửa chữa điện miễn phí sinh viên Lào

14:44, 28/02/2022

Chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022), hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2022, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực tại các nhà thiếu nhi, khu ký túc xá sinh viên Lào, các hộ nghèo, gia đình chính sách, với tổng kinh phí 120 triệu đồng.

Tại quận Tân Bình, Đoàn Thanh niên EVNHCMC đã thực hiện cải tạo, bó gọn cáp thông tin đảm bảo an toàn, mỹ quan và lắp 5 bộ đèn chiếu sáng dân lập năng lượng mặt trời tại tuyến kênh Hi vọng và kênh Tân Trụ, đường Nguyễn Phúc Chu, Phường 15; trao tặng 100 cây xanh cho các hộ dân trên địa bàn.

Đoàn Thành niên EVNHCMC sửa chữa điện miễn phí cho ký túc xá sinh viên Lào

Tại Quận 4, tuổi trẻ EVNHCMC đã thực hiện công trình thanh niên Tuyến hẻm “Văn minh – Sạch đẹp – An toàn” tại 469 Đoàn Văn Bơ, Phường 13 và hẻm 105 Nguyễn Thần Hiến, Phường 18; trao 10 phần quà cho đoàn viên thanh niên, thiếu nhi trong diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, các hoàn cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Song song đó, Đoàn Thanh niên EVNHCMC cũng thực hiện rà soát, sửa chữa và cải tạo hệ thống điện nhằm đảm bảo an toàn điện, phòng chống nguy cơ cháy nổ cho ký túc xá sinh viên Lào; hỗ trợ lắp 01 hệ thống điện Năng lượng điện mặt trời với công suất 3 kWp trị giá 45 triệu đồng cho Nhà thiếu nhi Quận Bình Tân.


H.Hoa

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.