Đoàn Thanh niên PC Gia Lai "Tiếp bước em đến trường"

16:47, 16/08/2024

Mới đây, Đoàn Thanh niên PC Gia Lai tổ chức chương trình “Tiếp bước em đến trường” tại trường Tiểu học và THCS Ia Kreng, xã Ia Kreng, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai.

Đại diện các Chi đoàn trao quà cho các em học sinh trước năm học mới

Tại trường Tiểu học và THCS Ia Kreng, các đoàn viên đã được chia sẻ về sự khó khăn trong công tác dạy và học của trường. Tất cả các em học sinh trong trường đều là dân tộc thiểu số, điều kiện kinh tế gia đình còn khó khăn. Xã Ia Kreng là xã vùng sâu vùng xa của huyện Chư Păh, với 98% người dân là đồng bào dân tộc thiểu số, tỉ lệ hộ nghèo chiếm 62%. Ở đây, giao thông đi lại còn hạn chế, người dân chủ yếu làm nương rẫy để mưu sinh nên cuộc sống rất vất vả, các em học sinh còn nhiều thiếu thốn về điều kiện, trang thiết bị học tập.

Được sự quan tâm của UBND huyện, các cơ quan ban ngành cùng sự nỗ lực của thầy và trò trường Tiểu học và THCS Ia Kreng, trong những năm qua, tỉ lệ học sinh bỏ học đã giảm đáng kể, ngày càng có nhiều học sinh dân tộc thiểu số đạt được thành tích cao trong học tập.

Tại chương trình, Chi đoàn Văn phòng Công ty Điện lực Gia Lai và Chi đoàn Điện lực Chư Păh đã trao tặng 40 phần quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn. Tuy phần quà không lớn nhưng góp phần khích lệ tinh thần các em học sinh, giúp các em có thêm niềm vui hân hoan chuẩn bị hành trang cho năm học mới.

Chương trình “Tiếp bước em đến trường” hy vọng mang đến những món quà thiết thực, tạo động lực để các em tiếp tục phấn đấu và rèn luyện đạt được nhiều kết quả cao trong học tập để thay đổi cuộc sống trong tương lai và góp phần phát triển quê hương, đất nước.


Quyên Quyên – Thái Long

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.