Đoàn cán bộ quản lý báo chí Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào thăm và làm việc tại EVN

16:20, 23/10/2024

Ngày 23/10 tại Hà Nội, đoàn cán bộ quản lý báo chí Cộng hòa Dân chủ Nhân dân (CHDCND) Lào do ông Olam Chanthavilay, Trưởng ban - Đài Phát thanh quốc gia Lào làm trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Ông Trịnh Mai Phương - Trưởng ban Truyền thông EVN phát biểu tại buổi làm việc với đoàn cán bộ quản lý báo chí Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

Đoàn công tác có các đại biểu đại diện cho các đơn vị quản lý báo chí của CHDCND Lào như: Báo tiếng nước ngoài; Cục Thông tin đại chúng; Thông tấn xã Lào; Báo Nhân dân (báo Pa-sa-xôn); Đài Truyền hình quốc gia Lào...

Cùng tham dự buổi làm việc của đoàn tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam còn có TS. Lê Đức Hoàng - Phó Trưởng khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Về phía EVN có ông Trịnh Mai Phương – Trưởng ban Truyền thông EVN, ông Nguyễn Văn Bình – Phó Trưởng ban Truyền thông EVN, bà Nghiêm Anh Tú – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin Điện lực, cùng đại diện Ban Quan hệ quốc tế EVN.

Tại buổi làm việc, ông Trịnh Mai Phương – Trưởng ban Truyền thông EVN đã giới thiệu với đoàn cán bộ quản lý báo chí CHDCND Lào về tổng quan tổ chức hoạt động của EVN cũng như hệ thống điện của Việt Nam và công tác truyền thông thương hiệu của Tập đoàn. Trong đó, đặc biệt giới thiệu về các kênh truyền thông chính của EVN đã và đang có như: website evn.com.vn; Fanpage Điện lực Việt Nam; Group Đồng nghiệp EVN; Youtube Điện lực Việt Nam – EVNnews; Tiktok Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Trưởng ban Truyền thông EVN cũng chia sẻ kinh nghiệm trong công tác truyền thông doanh nghiệp; đấu tranh, phản bác những thông tin xấu độc, sai trái, thù địch trên mạng xã hội; công tác cung cấp thông tin cho báo chí về những vấn đề dư luận và báo chí quan tâm.

TS. Lê Đức Hoàng - Phó Trưởng khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt đoàn công tác, ông Olam Chanthavilay, Trưởng ban, Đài Phát thanh quốc gia Lào đánh giá cao công tác truyền thông của EVN, trong đó ấn tượng với việc EVN đã chủ động sử dụng mạng xã hội để phục vụ cho công tác truyền thông của Tập đoàn.

Ông Olam Chanthavilay khẳng định, đây là những kinh nghiệm quý giúp các đại biểu trong đoàn cán bộ quản lý báo chí có thể học tập, áp dụng để xây dựng, triển khai các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu.


Ngọc Tuấn

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.