Đoàn công tác Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp thăm và làm việc tại Công ty Điện lực Nghệ An

Chiều 14/2, tại TP. Vinh (tỉnh Nghệ An), ông Hồ Sỹ Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) cùng đoàn công tác có buổi làm việc với Công ty Điện lực Nghệ An (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc).

Dự buổi làm việc, về phía Tập đoàn Điện lực Việt Nam có ông Nguyễn Tài Anh – Phó Tổng giám đốc EVN.

Ông Hồ Sỹ Hùng - Phó Chủ tịch CMSC đánh giá cao những kết quả PC Nghệ An đạt được trong năm 2021

Năm 2021, Công ty Điện lực Nghệ An đã vượt qua nhiều khó khăn, để thực hiện tốt các nhiệm vụ được Tập đoàn Điện lực Việt Nam/Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, tin cậy phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Ông Hồ Sỹ Hùng - Phó Chủ tịch CMSC ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Công ty Điện lực Nghệ An đã đạt được. Công ty đã thích ứng an toàn với đại dịch COVID-19 và tổ chức thực hiện vượt kế hoạch nhiều chỉ tiêu. Ông Hồ Sỹ Hùng khẳng định, ủy ban sẽ luôn đồng hành cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam/Tổng công ty Điện lực miền Bắc để chỉ đạo, hỗ trợ các đơn vị trực thuộc thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Tài Anh – Phó Tổng giám đốc EVN cũng khẳng định, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty có đóng góp không nhỏ trong thành tích chung của EVNNPC nói riêng và EVN nói chung. Phó Tổng giám đốc EVN nhấn mạnh, năm 2022 ngành Điện phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức. Do đó, để duy trì mức tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước và hướng tới phát triển bền vững, Công ty Điện lực Nghệ An cần tiếp tục thực hiện tốt việc cung cấp các dịch vụ điện cho khách hàng, đặc biệt là trong các khu kinh tế, khu công nghiệp, góp phần thu hút đầu tư cho tỉnh.