Đoàn đại biểu gia đình EVN tiêu biểu và con CBCNV đoạt giải quốc gia, quốc tế đến báo công dâng Bác

11:34, 17/08/2023

Sáng 17/8 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức cho 38 gia đình EVN tiêu biểu và 60 học sinh tiêu biểu là con của CBCNV đã đoạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2022-2023 đến báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ông Đỗ Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam dẫn đầu đoàn đại biểu đến báo công và vào Lăng viếng Bác.

Tại lễ báo công, bà Nguyễn Kim Thanh – Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, thay mặt đoàn đại biểu báo cáo trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh về những thành tích của các con CBCNV đạt thành tích xuất sắc, đoạt các giải quốc gia, quốc tế và các gia đình EVN tiêu biểu trong năm vừa qua.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu thể hiện sự quyết tâm cũng như cam kết sẽ phát huy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần hiếu học, rèn luyện tri thức và lối sống để nhân rộng hơn nữa những tấm gương ưu tú, những gia đình xuất sắc, góp phần xây dựng, phát triển Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung ngày càng vững mạnh.

Lễ biểu dương con CBCNV đoạt giải quốc gia, quốc tế và gia đình EVN tiêu biểu sẽ được tổ chức vào chiều ngày 17/8/2023, tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Hà Nội.

Evn.com.vn sẽ tiếp tục thông tin.

Một số ảnh đoàn đại biểu gia đình EVN tiêu biểu và con CBCNV đoạt giải quốc gia, quốc tế báo công dâng Bác:

Bà Nguyễn Kim Thanh, Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam thay mặt đoàn đại biểu báo cáo trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh về những thành tích của con CBCNV và các gia đình EVN tiêu biểu

Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam (áo xanh, hàng đầu tiên) dẫn đầu đoàn đại biểu đến dâng hoa và vào Lăng viếng Bác

Đoàn đại biểu dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 


Minh Thanh

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.