Dự án Nhà máy Thuỷ điện Ialy mở rộng: Tổng kết phong trào thi đua 150 ngày đêm

16:00, 18/06/2022

Ngày 17/6, tại Gia Lai, Ban QLDA Điện 2 (thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam) tổ chức tổng kết công tác thi đua 150 ngày đêm quyết tâm hoàn thành thi công các hạng mục đáp ứng tiến độ năm 2022 (đợt 1) Công trình Nhà máy Thuỷ điện Ialy mở rộng.

Để đảm bảo mục tiêu tiến độ năm 2022 của dự án, ngày 14/12/2021, Ban Quản lý dự án Điện 2 và Liên danh các nhà thầu xây lắp: Tổng công ty Xây dựng Lũng Lô – Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn – Tổng công ty Sông Đà – Tổng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam – Công ty Lilama 10 đã tổ chức ký kết cam kết giao ước thi đua “150 ngày đêm quyết tâm hoàn thành thi công các hạng mục đáp ứng tiến độ năm 2022 (đợt 1) - Công trình Dự án Nhà máy thủy điện Ialy mở rộng” với 19 mục tiêu thi đua.

Ban Tổ chức trao giấy khen của Ban QLDA Điện 2 cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào thi đua

Chiến dịch thi đua kéo dài 150 ngày đêm trong cả dịp tết cổ truyền, nhiều đơn vị đã động viên CBCNV chỉ nghỉ 3 ngày tết để tận dụng thời gian để thi công bù lại những ngày tháng do dịch bệnh. Công tác thi công đã được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị, công tác chất lượng công trình được đảm bảo ở tất cả các hạng mục, đặc biệt công tác nổ mìn gần các hạng mục cần được bảo vệ.

Trong đợt thi đua này đã xuất hiện nhiều nhân tố điển hình, có nhiều đề xuất, ý kiến, việc làm góp phần vào hoàn thành các mục tiêu thi đua của đơn vị mình và mục tiêu chung toàn công trường. Kết quả đã có 17/19 mục tiêu của đợt phát động đạt và vượt tiến độ.

Theo ông Nguyễn Đức Minh – Phó Giám đốc Ban QLDA Điện 2 kiêm Giám đốc Ban Điều hành Dự án Nhà máy Thủy điện Ialy mở rộng, các đơn vị tham gia đều đã nỗ lực, thi đua sôi nổi, “vượt nắng thắng mưa”, tranh thủ thời gian, đồng tâm hợp lực, tương trợ lẫn nhau và hoàn thành hầu hết các mục tiêu đề ra. Đây là tiền đề để đáp ứng tiến độ thi công năm 2022 và tiến độ thi công chung của Dự án.

Cũng theo ông Nguyễn Đức Minh, trên cơ sở thành công của đợt 1 phát động thi đua và căn cứ nhiệm vụ của liên danh, Ban QLDA Điện 2 sẽ xem xét đề xuất các chiến dịch thi đua khác nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án.

Đại diện liên danh nhà thầu đã cảm ơn EVN, Ban QLDA Điện 2 về chương trình phát động thi đua và khen thưởng kịp thời, coi đây là niềm động viên khích lệ anh em thi công trên công trường. Đại diện liên danh nhà thầu cam kết huy động tối đa phương tiện, nhân lực đẩy nhanh tiến độ dự án, đáp ứng mục tiêu đề ra.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao Giấy khen của Ban QLDA Điện 2 cho 10 tập thể và 27 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào thi đua 150 ngày đêm trên công trường Nhà máy Thủy điện Ialy mở rộng.


Đinh Liên

Share

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.