Được tặng thưởng khi tố giác việc trộm cắp điện

10:37, 29/05/2023

Ngày 25 tháng 5 năm 2023, Công ty điện lực Madhya Kshetra Vidyut Vitaran (Ấn Độ) công bố chương trình tặng thưởng cho việc ngăn chặn hành vi trộm cắp điện. Theo đó, Công ty sẽ thưởng cho người cung cấp thông tin, tố giác về việc sử dụng điện bất hợp pháp của người khác.

Ảnh minh họa

Những điểm chính của chương trình:

+ 10% số tiền thu hồi được nhờ thông tin cung cấp, sẽ được trao cho người cung cấp thông tin. Không có giới hạn tối đa cho số tiền này.

+ Tiền thưởng sẽ được công ty trao cho người cung cấp thông tin bằng cách gửi trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của họ.

+ Cán bộ liên quan có trách nhiệm giữ bí mật thông tin của người cung cấp thông tin. Cán bộ nhân viên của công ty điện lực sẽ không được coi là người cung cấp thông tin.

+ 2,5% số tiền thu hồi cũng sẽ được thưởng để khuyến khích các quan chức và nhân viên của bộ phận chuẩn bị hồ sơ và thu hồi số tiền.

+ Một phòng giám sát cũng được thành lập tại trụ sở công ty để thực hiện kế hoạch này. Thông tin cũng có thể được gửi đến phòng giám sát này.


Gia Hiếu (Theo Drishtiias.com)

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.