EVN ban hành kế hoạch hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2022

15:44, 07/07/2022

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) ban hành Quyết định số 944/QĐ-EVN ngày 20/6/2022, về Kế hoạch hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” năm 2022 (9/11/2022).

Theo đó, việc hưởng ứng Ngày Pháp luật của EVN nhằm đưa việc cập nhật, đánh giá tác động, tìm hiểu pháp luật là việc hàng ngày của từng đơn vị và mỗi CBCNV trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam; tạo chuyển biến căn bản, nâng cao ý thức tự giác tuân thủ pháp luật, Quy chế quản lý nội bộ trong toàn tập đoàn.

Tập đoàn cũng yêu cầu các đơn vị triển khai hưởng ứng Ngày Pháp luật bảo đảm đồng bộ, thống nhất, tiết kiệm, hiệu quả; phát hiện, tôn vinh gương sáng, nhân rộng các mô hình mới, cách làm hay, hiệu quả trong việc triển khai hưởng ứng Ngày Pháp luật để thu hút đông đảo CBCNV tham gia. Đặc biệt, cần áp dụng triệt để công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, hưởng ứng Ngày Pháp luật.

EVN cũng yêu cầu các đơn vị chủ động nghiên cứu, tham gia xây dựng, đóng góp ý kiến cho các dự thảo văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của EVN, đơn vị; tổ chức đánh giá tác động của văn bản quy phạm mới ban hành để thực hiện và rà soát sửa đổi, bổ sung quy chế quản lý nội bộ trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam....


PV

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.