EVN chia sẻ khó khăn với người dân Hà Giang, Lai Châu bị thiệt hại do mưa lũ

18:25, 18/07/2018

Từ ngày 16 - 18/7, đoàn công tác do ông Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến Hà Giang, Lai Châu để thăm hỏi và trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ cho người dân 2 địa phương bị thiệt hại bởi đợt mưa lũ vừa qua.

Đoàn công tác làm việc và trao 500 triệu đồng tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Giang - đơn vị tiếp nhận hỗ trợ đồng bào Hà Giang bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt

Ông Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cho biết mỗi cán bộ, nhân viên EVN đã đóng góp một ngày lương để giúp đỡ người dân bị thiệt hại bởi lũ lụt tại 2 tỉnh Hà Giang và Lai Châu. Theo đó, đoàn đã đại diện trao cho mỗi tỉnh khoản hỗ trợ trị giá 500 triệu đồng. 

"Sự động viên, hỗ trợ cả về tinh thần lẫn vật chất của EVN rất kịp thời và cần thiết để phần nào giúp bà con vơi bớt nỗi lo sau hậu quả nặng nề của thiên tai" - ông Triệu Quốc Lương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Giang bày tỏ. 

Đoàn công tác thăm CBCNV Chi nhánh Lưới điện Cao thế Lai Châu, thuộc Công ty Lưới điện Cao thế miền Bắc

Cũng trong chuyến công tác, đoàn đã đến thăm cán bộ, công nhân viên các công ty Điện lực Hà Giang, Lai Châu và hỗ trợ mỗi đơn vị 100 triệu đồng; Trạm 110 kV Phong Thổ thuộc Chi nhánh Lưới điện Cao thế Lai Châu (Công ty Lưới điện Cao thế miền Bắc) với số tiền 50 triệu đồng.

Ông Đỗ Đức Hùng biểu dương tinh thần làm việc của CBCNV EVN tại 2 tỉnh đã triển khai khắc phục sự cố sau mưa lũ hết sức khẩn trương, đảm bảo tuyệt đối về an toàn cho người tham gia khắc phục sự cố và nhân dân trong khu vực.

Đoàn công tác đến thăm, động viên 2 trường hợp cán bộ, nhân viên của Công ty Điện lực Hà Giang bị thiệt hại nặng do mưa lũ. Trong ảnh là gia đình chị Hoàng Phương Mẫn - công nhân Điện lực TP Hà Giang, một trong 2 trường hợp được hỗ trợ. 

Những năm qua, EVN luôn tích cực triển khai các hoạt động chia sẻ khó khăn với nhân dân trong khu vực bị thiệt hại do thiên tai như hỗ trợ về vật chất, hỗ trợ xây dựng nhà ở tạm cho người dân, mắc đường điện tạm thời cho bà con vùng lũ...


Thanh Huyền

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.