EVN chủ động triển khai các biện pháp an toàn cho CBCNV, đồng thời đảm bảo duy trì công tác điều độ vận hành HTĐ sau khi phát hiện gần trụ sở có bom còn sót lại từ chiến tranh

22:12, 29/11/2020

Ảnh minh hoạ

Ngay sau khi có thông tin về việc phát hiện quả bom chưa phát nổ trong quá trình nhà thầu thi công xây dựng trụ sở làm việc của Công ty Truyền tải điện 1 (tại 15 Cửa Bắc), đồng thời căn cứ văn bản số 314/UBND ngày 29/11/2020 của UBND Phường Trúc Bạch, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (có địa điểm trụ sở gần đó) đã có văn bản 7712/EVN-VP ngày 29/11/2020 để chủ động triển khai biện pháp an toàn cho CBCNV làm việc trong toà nhà, đồng thời triển khai hoạt động các địa điểm dự phòng nhằm đảm bảo duy trì công tác điều độ vận hành hệ thống điện (HTĐ) quốc gia để đảm bảo luôn duy trì cung cấp điện an toàn, ổn định.

Cụ thể, EVN yêu cầu các CBCNV trong Toà nhà 11 Cửa Bắc làm việc trực tuyến (online) tại nhà kể từ 6h00 sáng ngày 30/11/2020 cho đến khi có văn bản thông báo mới. Ngoài ra, để đảm bảo duy trì việc điều độ, vận hành HTĐ toàn quốc, Trung tâm Điều độ HTĐ Quốc gia, Trung tâm Điều độ HTĐ miền Bắc và Công ty Viễn thông Điện lực & Công nghệ thông tin cũng tạm thời chuyển sang làm việc tại các địa điểm dự phòng.

EVN cũng yêu cầu các CBCNV hoặc bộ phận phải thực hiện nhiệm vụ ứng trực tại Toà nhà phải tuyệt đối chấp hành mệnh lệnh và chỉ dẫn của các lực lượng chức năng (Công an, Quân đội, lực lượng dân phòng và bộ phận an ninh Toà nhà). Trong phạm vi bán kính 200m tính từ địa chỉ số 15 Cửa Bắc cho đến khi các lực lượng chức năng xử lý xong vụ việc không được sử dụng điện thoại, bộ đàm cho đến khi có yêu cầu mới của cơ quan chức năng.

Trong trường hợp lực lượng chức năng xử lý quả bom, yêu cầu toàn bộ CBCNV/hoặc bộ phận thực hiện nhiệm vụ ứng trực hoặc thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của lãnh đạo đơn vị phải rời khỏi Toà nhà với khoảng cách tối thiểu 200m để đảm bảo an toàn. Các hoạt động của khu vực toà nhà EVN sẽ trở lại bình thường sau khi được cơ quan chức năng cho phép.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông - Tập đoàn Điện lực Việt Nam;

Email: bantt@evn.com.vn

Điện thoại: 024.66946405/66946413;   Fax: 024.66946402

Địa chỉ: Số 11 phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình - Hà Nội;

Website: www.evn.com.vnwww.tietkiemnangluong.vn

Fanpage: www.facebook.com/evndienlucvietnam

Tải TCBC tại đây.


Ban Truyền thông EVN

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.