EVN chuẩn bị triển khai Tuần lễ hồng lần thứ VIII

09:28, 17/11/2022

Tuần lễ hồng EVN lần VIII năm 2022 với thông điệp "Vạn trái tim- Một tấm lòng" dự kiến diễn ra từ ngày 5-11/12/2022 trên quy mô toàn quốc. Trong đó, có 4 địa điểm chính là: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng và TP. Cần Thơ.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản số 6451/EVN-TT ngày 15/11/2022 gửi các đơn vị thành viên về việc tổ chức triển khai Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII. Trong đó, sự kiện phát động sẽ diễn ra sáng ngày 6/12, tại số 11 Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.

Bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII.

EVN yêu cầu các đơn vị thành viên của EVN có văn bản chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, phát động đến toàn thể CBCNV để triển khai và hưởng ứng tham gia chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII.

Các đơn vị liên hệ với đầu mối tiếp nhận máu tại địa phương để đăng ký thời gian, địa điểm, số lượng người dự kiến tham gia hiến máu. Căn cứ diễn biến thực tế của tình hình dịch COVID-19 tại địa phương, khuyến khích các đơn vị tổ chức điểm hiến máu riêng theo điều kiện cho phép, phối hợp với các bệnh viện tại địa phương để lựa chọn hình thức tổ chức an toàn, phù hợp.

Đoàn Thanh niên EVN phối hợp triển khai thực hiện chương trình; vận động các cơ sở đoàn trực thuộc hưởng ứng hiến máu, kết hợp tuyên truyền phổ biến đến đoàn viên thanh niên kiến thức phòng tránh bệnh tan máu bẩm sinh (thalassemia) để góp phần nâng cao sức khoẻ cho cộng đồng. 

Tuần lễ hồng EVN lần VIII năm 2022 nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2022). Đây cũng là một hoạt động an sinh xã hội được tổ chức hàng năm của EVN. 

Để thuận tiện trong việc đăng ký hiến máu cũng như theo dõi được chi tiết lịch sử các lần hiến máu, kết quả xét nghiệm và hành trình đơn vị máu của mình, CBCNV có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng di động “HIẾN MÁU” (hướng dẫn cài đặt chi tiết tại đây).


Thanh Huyền

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.