EVN cung cấp công cụ tính hóa đơn điện trực tuyến cho khách hàng

22:55, 20/03/2019

Công cụ (tool) hỗ trợ tính hóa đơn tiền điện trực tuyến đặt tại website của Tập đoàn và các website chăm sóc khách hàng từ ngày 20/3/2019, để khách hàng có thể chủ động truy cập và tự tính hóa đơn tiền điện một cách đơn giản, thuận tiện.

Mã QR code

Theo Ban Kinh doanh EVN, công cụ tính hóa đơn không chỉ được sử dụng để hỗ trợ khách hàng trong các kỳ tính hóa đơn hàng tháng, mà đặc biệt hữu dụng để khách hàng tra cứu, kiểm tra lại hóa đơn tiền điện trong tháng có điều chỉnh về giá bán điện.

Công cụ tính hóa đơn tiền điện được đặt tại địa chỉ: https://www.evn.com.vn/c3/calc/Cong-cu-tinh-hoa-don-tien-dien-9-172.aspx; đồng thời, tích hợp tại website của 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN.

Ngoài ra, EVN còn cung cấp thêm mã QR code, giúp khách hàng dễ dàng truy cập, sử dụng công cụ trên thiết bị di động.

Công cụ này giúp tính tiền điện cho các khách hàng sinh hoạt (hộ gia đình) và nhiều đối tượng khách hàng khác như: Kinh doanh, Sản xuất, Hành chính sự nghiệp, Cơ quan bệnh viện, Bán buôn nông thôn/thành thị, Tổ hợp thương mại - dịch vụ - sinh hoạt.

Giao diện công cụ hỗ trợ tính hóa đơn tiền điện cho khách hàng tại website evn.com.vn

Công cụ được thiết kế với tiêu chí có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. 

Khách hàng chỉ cần thao tác nhập số liệu đầu vào, công cụ sẽ tự động "tư duy" và hiển thị kết quả, giúp khách hàng nhận biết rõ phương thức tính toán hóa đơn tiền điện. Qua đó, giúp khách hàng hiểu và yên tâm với cách thức tính tiền điện chính xác, rõ ràng, minh bạch của EVN.

Đây là nỗ lực của EVN trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, sẵn sàng cung cấp tới khách hàng các dịch vụ, tiện ích theo phương châm "3 dễ": Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát.

Ban Kinh doanh EVN cũng khuyến nghị, trong quá trình sử dụng công cụ hỗ trợ tính hóa đơn tiền điện; hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc về các dịch vụ điện, các khách hàng có thể trực tiếp liên hệ tới 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng để được kịp thời giải đáp 24/7.


N.H

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.