EVN đào tạo văn hóa doanh nghiệp cho người đứng đầu đơn vị cấp 3 tại khu vực miền Bắc

11:14, 20/09/2023

Trong hai ngày 19 và 20/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp (VHDN) cho người đứng đầu các đơn vị cấp 3 thuộc EVN ở khu vực miền Bắc. Đây là lớp đầu tiên trong hai lớp dành cho đối tượng này.

Chương trình có sự tham dự của 40 học viên là những người đứng đầu các đơn vị cấp 3 và cấp phó được quy hoạch người đứng đầu đơn vị cấp 3 của EVN tại khu vực miền Bắc. 

Theo Phó Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự EVN Phan Thị Hồng Hạnh, Văn hóa EVN luôn được xem là nền tảng của sự phát triển bền vững của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Văn hóa EVN là sự thể hiện của bản sắc, giá trị và tầm nhìn của EVN, là động lực để khơi dậy sức mạnh nội tại, sáng tạo và đổi mới của toàn thể CBCNV EVN. Thực thi tốt các nội dung Văn hóa EVN là yếu tố quyết định để EVN thực hiện thành công mục tiêu trở thành doanh nghiệp số có văn hóa tiêu biểu vào năm 2025.

 

Phó Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự  Phan Thị Hồng Hạnh phát biểu khai mạc chương trình, sáng 19/9/2023

Thông qua chương trình đào tạo, người đứng đầu đơn vị cấp 3 và cấp phó được quy hoạch người đứng đầu đơn vị cấp 3 sẽ nhận thức rõ được vai trò, trách nhiệm của mình trong việc xây dựng văn hóa học tập và văn hóa lãnh đạo tại đơn vị. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo còn là cơ hội để các đại biểu tham dự tự học tập, nâng cao kiến thức và kỹ năng truyền cảm hứng, hỗ trợ và định hướng cho nhân viên của mình.

Chương trình đào tạo được thiết kế với 04 chuyên đề chính, bao gồm: bản sắc văn hóa EVN và mục tiêu xây dựng doanh nghiệp số có văn hóa doanh nghiệp tiêu biểu; các nội dung cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp EVN; các nhóm giải pháp tổng thể trong hành trình văn hóa EVN đến năm 2025 và chuyên đề về quản trị thực thi hiệu quả các nội dung văn hóa doanh nghiệp EVN, vai trò và nhiệm vụ của cán bộ lãnh đạo, quản lý.

Tham gia chương trình các đại biểu có cơ hội lắng nghe các giảng viên văn hóa doanh nghiệp có kinh nghiệm, hiểu biết thực tiễn EVN truyền đạt, trong đó có chuyên gia đã dành nhiều năm nghiên cứu, đồng hành để tư vấn xây dựng các nội dung VHDN quan trọng cho EVN.

 

Phó Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự Đỗ Thanh Tuấn phát biểu bế mạc chương trình, chiều 20/9/2023

Bên cạnh các bài học về lý thuyết, các đại biểu tham dự còn cùng nhau bàn bạc, thảo luận, chia sẻ các giải pháp quản trị thực thi hiệu quả các nội dung VHDN EVN.

Kết thúc chương trình đào tạo, Phó Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự Đỗ Thanh Tuấn đánh giá cao các bài trình bày của các đại biểu tham dự, đã thể hiện không chỉ là sự hiểu biết mà còn là trách nhiệm với việc xây dựng văn hoá của EVN. Một số học viên tiêu biểu đã thể hiện sự hiểu biết sâu sắc, có sự phân tích tỉ mỉ và đề xuất giải pháp khả thi cho các vấn đề liên quan đến Văn hoá EVN tại đơn vị. 

Ông Lê Thanh Hải - Chủ tịch Công ty cổ phần People One, chuyên gia về văn hóa doanh nghiệp chia sẻ tại chương trình.

Năm 2023, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức 4 lớp đào tạo VHDN dành cho người đứng đầu các đơn vị cấp 3. Trong đó, khu vực miền Bắc (2 lớp) được tổ chức tại TP Hà Nội, khu vực miền Nam (1 lớp) được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh và khu vực miền Trung (1 lớp) được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng.

Các lớp đào tạo đều hướng tới mục tiêu tiếp tục đưa VHDN đi vào chiều sâu, đồng thời bổ sung cho người đứng đầu các đơn vị những kỹ năng để xây dựng và triển khai các chương trình phát triển văn hóa tại đơn vị mình.


T.Huyền

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.