EVN hỗ trợ 300 triệu đồng cho bệnh nhân Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

16:22, 27/04/2021

Chiều 27/4, tại Đà Nẵng, ông Trần Đình Nhân - Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã trao 300 triệu đồng tiền ủng hộ của Tập đoàn tới Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng để hỗ trợ kinh phí điều trị cho bệnh nhân nghèo.

Cùng tham gia đoàn có ông Nguyễn Thành - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC).

Bác sĩ Trần Tứ Quý – Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đại diện tiếp nhận ủng hộ. Lãnh đạo bệnh viện cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo EVN, EVNCPC cũng như CBNV, người lao động của Tập đoàn đối với bệnh nhân nghèo.

Mỗi ngày, bệnh viện điều trị nội trú cho khoảng 900 lượt bệnh nhân, khám 300  - 500 bệnh nhân. Có khoảng 40% bệnh nhân Đà Nẵng, còn lại thu dung bệnh nhân đến từ các tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Bệnh nhân ung thư phải điều trị dài ngày, nên nhiều trường hợp đã rơi vào tình cảnh khánh kiệt.

Cũng theo Bác sĩ Trần Tứ Quý, mỗi ngày, bếp ăn từ thiện của bệnh viện cung cấp 3 bữa ăn cho bệnh nhân khó khăn, bệnh nhân nghèo với khoảng 2.000 suất. Thêm vào đó, bệnh viện còn thực hiện hoạt động hỗ trợ cho bệnh nhân khó khăn, bệnh nhân nghèo không có điều kiện kinh phí chữa trị bệnh. Do đó, sự hỗ trợ từ EVN, EVNCPC là rất có ý nghĩa với bệnh nhân.

Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân (thứ hai, từ trái sang) trao 300 triệu đồng tiền ủng hộ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam tới Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Theo Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân, trong thời gian tới, EVN/EVNCPC và các đơn vị thành viên của Tập đoàn sẽ tiếp tục có những sự hỗ trợ cần thiết để chia sẻ khó khăn, động viên người bệnh ung thư vượt qua bệnh tật.

Cùng với nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện trên cả nước tới hơn 100 triệu dân, các hoạt động an sinh xã hội được Tập đoàn và các đơn vị thành viên thường xuyên triển khai. Tính riêng trong các đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19 vừa qua, EVN có nhiều hoạt động hỗ trợ các cơ sở khám chữa bệnh và cơ sở cách ly y tế nói riêng, khách hàng sử dụng điện nói chung, thực hiện giảm giá điện, tiền điện cho khách hàng với tổng số tiền hơn 12.000 tỉ đồng. 


Nguyễn Phượng

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.