EVN hỗ trợ 300 triệu đồng cho bệnh nhân Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

16:22, 27/04/2021

Chiều 27/4, tại Đà Nẵng, ông Trần Đình Nhân - Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã trao 300 triệu đồng tiền ủng hộ của Tập đoàn tới Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng để hỗ trợ kinh phí điều trị cho bệnh nhân nghèo.

Cùng tham gia đoàn có ông Nguyễn Thành - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC).

Bác sĩ Trần Tứ Quý – Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đại diện tiếp nhận ủng hộ. Lãnh đạo bệnh viện cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo EVN, EVNCPC cũng như CBNV, người lao động của Tập đoàn đối với bệnh nhân nghèo.

Mỗi ngày, bệnh viện điều trị nội trú cho khoảng 900 lượt bệnh nhân, khám 300  - 500 bệnh nhân. Có khoảng 40% bệnh nhân Đà Nẵng, còn lại thu dung bệnh nhân đến từ các tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Bệnh nhân ung thư phải điều trị dài ngày, nên nhiều trường hợp đã rơi vào tình cảnh khánh kiệt.

Cũng theo Bác sĩ Trần Tứ Quý, mỗi ngày, bếp ăn từ thiện của bệnh viện cung cấp 3 bữa ăn cho bệnh nhân khó khăn, bệnh nhân nghèo với khoảng 2.000 suất. Thêm vào đó, bệnh viện còn thực hiện hoạt động hỗ trợ cho bệnh nhân khó khăn, bệnh nhân nghèo không có điều kiện kinh phí chữa trị bệnh. Do đó, sự hỗ trợ từ EVN, EVNCPC là rất có ý nghĩa với bệnh nhân.

Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân (thứ hai, từ trái sang) trao 300 triệu đồng tiền ủng hộ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam tới Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Theo Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân, trong thời gian tới, EVN/EVNCPC và các đơn vị thành viên của Tập đoàn sẽ tiếp tục có những sự hỗ trợ cần thiết để chia sẻ khó khăn, động viên người bệnh ung thư vượt qua bệnh tật.

Cùng với nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện trên cả nước tới hơn 100 triệu dân, các hoạt động an sinh xã hội được Tập đoàn và các đơn vị thành viên thường xuyên triển khai. Tính riêng trong các đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19 vừa qua, EVN có nhiều hoạt động hỗ trợ các cơ sở khám chữa bệnh và cơ sở cách ly y tế nói riêng, khách hàng sử dụng điện nói chung, thực hiện giảm giá điện, tiền điện cho khách hàng với tổng số tiền hơn 12.000 tỉ đồng. 


Nguyễn Phượng

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.