EVN khánh thành và bàn giao trường mầm non tại Thanh Hóa

Ngày 21/12, được sự ủy quyền của lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Công ty Điện lực Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Ngọc Lặc (tỉnh Thanh Hóa) tổ chức khánh thành và bàn giao công trình Trường Mầm non xã Mỹ Tân do EVN tài trợ xây dựng tại huyện này.

Theo ông Nghiêm Đình Sơn – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa, trong nhiều năm qua, song hành với việc tăng cường đầu tư, nâng cấp, cải tạo hệ thống điện phục vụ tốt sự phát triển kinh tế, xã hội, góp phần đảm bảo an ninh – quốc phòng trên cả nước, ngành Điện luôn dành sự quan tâm, nguồn lực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội. Qua đó, góp phần cùng xã hội lan tỏa và "thắp sáng niềm tin" cho những gia đình, những nơi mà người dân còn gặp nhiều khó khăn.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Trường Mầm non xã Mỹ Tân

Trong đó, tại xã Mỹ Tân, công trình Trường Mầm non xã Mỹ Tân đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng để xây dựng. Sau 6 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng với khối kiến trúc là tòa nhà 2 tầng, 4 phòng học khang trang, kiên cố.

Tại buổi lễ, chính quyền, nhà trường cùng nhân dân địa phương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tài trợ nguồn kinh phí xây dựng công trình. Đây được coi là một biểu tượng đẹp, thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng của ngành Điện đối với các địa phương vùng núi còn nhiều khó khăn. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi nâng cao chất lượng dạy và học của thày trò Trường Mầm non xã Mỹ Tân. 


  • 22/12/2021 10:19
  • Hùng Mạnh – PC Thanh Hóa
  • 8156