EVN khởi động dự án "Trải nghiệm khách hàng"

15:47, 26/01/2024

Chiều 26/1, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã khởi động dự án "Trải nghiệm khách hàng". Chương trình được tổ chức dưới hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến tới các tổng công ty Điện lực trực thuộc EVN.

Tham dự chương trình tại điểm cầu Hà Nội có Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm; đại diện lãnh đạo Ban Kinh doanh EVN; Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội; Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Tại các điểm cầu có lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty Điện lực miền Trung, Tổng công ty Điện lực miền Nam.

Về phía Công ty TNHH Thuế và Tư vấn KPMG có ông Nguyễn Tuấn Hồng Phúc, Phó Tổng giám đốc, lãnh đạo Khối tư vấn chiến lược khách hàng và vận hành; bà Đỗ Thị Thu Hà, Phó Tổng giám đốc, lãnh đạo Khối tư vấn cơ sở hạ tầng, Chính phủ và y tế, lãnh đạo tư vấn giải pháp ESG cho doanh nghiệp, KPMG Việt Nam & Campuchia.

Về phía Công ty CP Công nghệ TRANMATIV Việt Nam có ông Vũ Trọng Nghĩa, Giám đốc điều hành, chuyên gia tư vấn Quản trị trải nghiệm.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi động dự án "Trải nghiệm khách hàng" 

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết, việc xây dựng lộ trình trải nghiệm khách hàng sử dụng điện sẽ giúp Tập đoàn đánh giá được hiện trạng giữa khách hàng và EVN. Qua đó, đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng để đạt được sự ủng hộ, đồng hành của khách hàng ngày càng cao hơn. Với mục tiêu này, cuối năm 2022 và đầu năm 2023, Tập đoàn đã lựa chọn và giao nhiệm vụ cho Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) là đơn vị triển khai dự án. Ngày 25/12/2023, EVNHANOI đã ký kết hợp đồng tư vấn với Liên danh KPMG – TMT để thực hiện dự án "Trải nghiệm khách hàng".

Phó Tổng giám đốc EVN nhấn mạnh, đây là bước đầu tiên để EVN xây dựng bộ tiêu chí trải nghiệm khách hàng sử dụng điện, sau đó các tổng công ty sẽ xây dựng lộ trình và đánh giá mức độ trải nghiệm của khách hàng, qua đó, xây dựng uy tín, hình ảnh một Tập đoàn Điện lực Việt Nam hiện đại, thân thiện, có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Đây là cách làm tiên tiến, hiện đại, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn, do đó, trong quá trình triển khai dự án, lãnh đạo EVN mong muốn sự tham gia tích cực, chủ động của các công ty Điện lực để dự án được triển khai thành công, đồng thời cũng mong đối tác liên danh KPMG – TMT sẽ cử những chuyên gia tốt nhất trong lĩnh vực này để hỗ trợ EVN và EVNHANOI thực hiện dự án.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu khai mạc chương trình tại điểm cầu Hà Nội.

Dự án "Trải nghiệm khách hàng" hướng tới 3 mục tiêu chính là: Đánh giá hiện trạng trải nghiệm khách hàng điển hình của EVN, xác định những lỗ hổng, khuyến nghị giải pháp hoàn thiện các lỗ hổng, từ đó xây dựng Chương trình Quản trị trải nghiệm khách hàng của EVN đến năm 2026; xây dựng các tiêu chí đánh giá “Trải nghiệm khách hàng” theo chuẩn mực quốc tế, đồng thời phù hợp với đặc điểm riêng trong sản xuất kinh doanh và văn hóa của EVN; thí điểm thực hiện đánh giá hiện trạng tại EVNHANOI và khuyến nghị Kế hoạch hành động cho EVNHANOI về chương trình trải nghiệm khách hàng giai đoạn 2024-2026.

Chia sẻ về lộ trình, phương pháp luận thực hiện dự án, ông Nguyễn Tuấn Hồng Phúc, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Thuế và Tư vấn KPMG cho biết: "Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ, tư vấn giúp EVN và EVNHANOI đạt được các mục tiêu đề ra trong dự án. Hiện liên danh KPMG -TMT đã lập kế hoạch thực hiện chi tiết cho từng hạng mục công việc, mong rằng trong khoảng thời gian 5 tháng, dưới sự cố gắng và tinh thần hợp tác tích cực của EVN, EVNHANOI và liên danh KPMG -TMT sẽ hoàn thành công việc theo đúng tiến độ đề ra.

Ông Nguyễn Tuấn Hồng Phúc, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Thuế và Tư vấn KPMG chia sẻ về lộ trình, phương pháp luận thực hiện dự án

Sự hài lòng của khách hàng sẽ quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Trước sự phát triển chung của nền kinh tế, việc nâng cao mức độ hài lòng của doanh nghiệp là việc cần thiết và EVN cũng không nằm ngoài xu thế này. Trong những năm gần đây, EVN đã đặc biệt chú trọng đến công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng để đạt được mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ


T.Huyền

Share

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần VII: Định hình vai trò công đoàn trong giai đoạn mới của EVN

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần VII: Định hình vai trò công đoàn trong giai đoạn mới của EVN

Sáng 24/12, tại Hà Nội, Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII bước vào phiên trọng thể với sự tham dự của 192 đại biểu chính thức. Đại hội tổng kết toàn diện hoạt động công đoàn nhiệm kỳ vừa qua, xác định mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho giai đoạn 2025 - 2030, đồng thời làm rõ vai trò của tổ chức công đoàn trong đại diện, bảo vệ người lao động, đồng hành cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam trước những yêu cầu mới.


EVN đảm bảo cung cấp điện trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Ngọ năm 2026

EVN đảm bảo cung cấp điện trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Ngọ năm 2026

Ngày 21/12/2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành văn bản số 8125/EVN-KTAT về việc đảm bảo cung cấp điện trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Ngọ năm 2026.


EVN và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội định hướng hợp tác trong đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

EVN và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội định hướng hợp tác trong đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

Chiều 23/12, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Ngô Sơn Hải và PGS.TS Bùi Phú Doanh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (HUCE) đã họp bàn, trao đổi về những định hướng hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu, phát triển nguồn nhân lực.


Huawei thúc đẩy hệ sinh thái năng lượng xanh cho khu công nghiệp

Huawei thúc đẩy hệ sinh thái năng lượng xanh cho khu công nghiệp

Huawei tổ chức sự kiện về lĩnh vực công nghiệp, năng lượng tái tạo thu hút nhiều lãnh đạo cơ quan quản lý, hiệp hội và chuyên gia trong ngành, hôm 19/12.


Dấu ấn Công đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2023-2025: Giữ “lửa” niềm tin, tạo sức bật cho nhiệm kỳ mới

Dấu ấn Công đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2023-2025: Giữ “lửa” niềm tin, tạo sức bật cho nhiệm kỳ mới

Trong giai đoạn 2023-2025, bằng việc đổi mới phương thức hoạt động, chăm lo thiết thực cho người lao động và tổ chức các phong trào thi đua hiệu quả, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã khẳng định vai trò đồng hành quan trọng, “khơi lửa” nhiệt huyết của người lao động, cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị quan trọng.