EVN kiểm tra công tác an toàn tại Tổng công ty Phát điện 2

09:16, 09/05/2023

Vừa qua, đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) kiểm tra công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và chương trình thực hiện Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023 của Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2), tại TP Cần Thơ.

Thực hiện Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023, đến nay, EVNGENCO 2 đã lập văn bản triển khai đến các đơn vị thành viên. Các đơn vị đã lập kế hoạch, nội dung, kinh phí tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023 phù hợp với đặc thù sản xuất, kinh doanh của đơn vị nhằm đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, sát với cơ sở trực tiếp sản xuất. Qua đó, thu hút được sự quan tâm và tham gia tích cực của người sử dụng lao động và đông đảo người lao động, các tổ chức đoàn thể…

Đoàn công tác kiểm tra lệnh công tác, phiếu công tác, phiếu thao tác trên hệ thống máy tính tại Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ

Đoàn công tác cũng đã kiểm tra công tác xây dựng kế hoạch, báo cáo định kỳ về ATVSLĐ; xây dựng, ban hành và tổ chức thực hiện nội quy, quy trình bảo đảm ATVSLĐ; công tác kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc, đánh giá rủi ro, biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc…

Kết luận buổi làm việc, ông Đại Ngọc Giang - Phó Trưởng Ban An toàn EVN đánh giá cao công tác an toàn cũng như các hoạt động hưởng ứng Tháng an toàn vệ sinh lao động của EVNGENCO 2. Hiện trường vệ sinh sạch sẽ, công tác quản lý hồ sơ đảm bảo yêu cầu; tổng công ty đã chỉ đạo, triển khai tốt các nội dung về ATVSLĐ đến các đơn vị thành viên…

Trong khuôn khổ chương trình làm việc, đoàn công tác đã đến kiểm tra tình hình thực hiện công tác ATVSLĐ tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I thuộc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ. Tại đây, đoàn đã thăm hỏi, động viên lực lượng vận hành tại nhà máy cũng như kiểm tra một số nội dung về lệnh công tác, phiếu công tác, phiếu thao tác đã được số hóa, cũng như công tác chăm lo đời sống cho người lao động. 


Minh Lương – Ngọc Mi

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.