EVN phối hợp với C07 tập huấn các quy định mới về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

12:00, 17/12/2021

Ngày 17/12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (C07) – Bộ Công an tổ chức Hội nghị Hướng dẫn thực hiện các quy định pháp luật về PCCC&CNCH mới ban hành. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, với hơn 100 điểm cầu và trên 1000 CBCNV EVN tham gia.

Hội nghị hướng dẫn thực hiện các quy định pháp luật về PCCC&CNCH tại điểm cầu trụ sở EVN (Hà Nội)

Theo Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải, hàng năm EVN thường xuyên quan tâm chỉ đạo công tác PCCC&CNCH, đưa công tác này trở thành nhiệm vụ thường xuyên trong toàn tập đoàn. Buổi tập huấn này nhằm làm rõ những quy định được các cơ quan quản lý nhà nước ban hành mới đây, để các đơn vị trong EVN cập nhật và nghiêm túc thực thi. 

Tại buổi tập huấn, Thượng tá Nguyễn Trung Thành – Phó Chánh Thanh tra, C07 và Trung tá Lê Minh Hải – Trưởng phòng Công tác Phòng cháy, C07 đã chia sẻ và hướng dẫn thực hiện các quy định pháp luật mới ban hành gồm: Nghị định 136/2020/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn số 52/2020/TT-BCA ngày 26/5/2020, số 149/2020/TT-BCA ngày 31/12/2020, số 150/2020/TT-BCA ngày 31/12/2020, số 17/2021/TT-BCA ngày 05/02/2021.

Ngoài ra, đại diện C07 cũng giải đáp thắc mắc của các đại biểu tham dự.

 


 


Lê Việt

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).