EVN phối hợp với C07 tập huấn các quy định mới về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

12:00, 17/12/2021

Ngày 17/12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (C07) – Bộ Công an tổ chức Hội nghị Hướng dẫn thực hiện các quy định pháp luật về PCCC&CNCH mới ban hành. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, với hơn 100 điểm cầu và trên 1000 CBCNV EVN tham gia.

Hội nghị hướng dẫn thực hiện các quy định pháp luật về PCCC&CNCH tại điểm cầu trụ sở EVN (Hà Nội)

Theo Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải, hàng năm EVN thường xuyên quan tâm chỉ đạo công tác PCCC&CNCH, đưa công tác này trở thành nhiệm vụ thường xuyên trong toàn tập đoàn. Buổi tập huấn này nhằm làm rõ những quy định được các cơ quan quản lý nhà nước ban hành mới đây, để các đơn vị trong EVN cập nhật và nghiêm túc thực thi. 

Tại buổi tập huấn, Thượng tá Nguyễn Trung Thành – Phó Chánh Thanh tra, C07 và Trung tá Lê Minh Hải – Trưởng phòng Công tác Phòng cháy, C07 đã chia sẻ và hướng dẫn thực hiện các quy định pháp luật mới ban hành gồm: Nghị định 136/2020/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn số 52/2020/TT-BCA ngày 26/5/2020, số 149/2020/TT-BCA ngày 31/12/2020, số 150/2020/TT-BCA ngày 31/12/2020, số 17/2021/TT-BCA ngày 05/02/2021.

Ngoài ra, đại diện C07 cũng giải đáp thắc mắc của các đại biểu tham dự.

 


 


Lê Việt

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.