EVN tập huấn, phổ biến quy chế quản lý nội bộ

16:31, 23/11/2021

Từ ngày 23-25/11, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Hội nghị trực tuyến, phổ biến các quy chế quản lý nội bộ áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam.

Ông Cao Quang Quỳnh - Thành viên HĐTV EVN chủ trì Hội nghị phổ biến quy chế quản trị, chiều 23/11

Thực hiện chương trình công tác pháp chế năm 2021 và chương trình xây dựng quy chế quản lý nội bộ năm 2021, EVN đã rà soát toàn bộ hệ thống quy chế quản lý nội bộ, gồm 47 quy chế áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam; trong đó có 37 quy chế áp dụng đến đơn vị cấp 3. Đến nay, EVN đã cơ bản rà soát, chỉnh sửa và ban hành toàn bộ tất cả các quy chế quản lý nội bộ áp dụng trong toàn tập đoàn.

Trong ngày 23/11, các ban chuyên môn của tập đoàn đã giới thiệu nội dung cơ bản và các điểm mới liên quan đến Quy chế quản lý nội bộ và Quy chế quản trị áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam. Trong các ngày 24-25/11, tập đoàn tiếp tục giới thiệu, phổ biến các nội dung cơ bản và các điểm mới của các quy chế: Công tác lao động tiền lương; Quy định sức khỏe của người lao động làm việc trên cao; Quy định tổ chức và hoạt động thanh tra; Quy định về đảm bảo an toàn thông tin; Quy định quản lý, khai thác hệ thống thông tin; Quy định bồi dưỡng, thi và kiểm tra sát hạch nghề; Quy định công nhận chức danh và quản lý chuyên gia; Quy định công tác đào tạo, sát hạch và công nhận chức danh điều hành, vận hành hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin.


Nghi Viên

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.