EVN tổ chức chương trình "Sân chơi trẻ thơ - Thắp sáng tương lai"

Chương trình "Sân chơi trẻ thơ - Thắp sáng tương lai" do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức ngày 2/12 đã mang tới không khí ấm áp, tươi vui cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Bệnh máu trẻ em, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Các bệnh nhi đã hòa mình vào những trò chơi sôi nổi như: ném vòng, đôi tay nhanh trí, tô màu,... Chương trình cũng thu hút khá nhiều phụ huynh và các y, bác sĩ đến cổ vũ cho các em nhỏ, khiến không khí thêm ấm áp.

Các bệnh nhi đã có khoảng thời gian vui vẻ, quên đi bệnh tật

Anh Nguyễn Duy Linh - Ủy viên Ban Thường vụ, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết: Chương trình "Sân chơi trẻ thơ - Thắp sáng tương lai" nhằm mang lại cho các bệnh nhi một ngày tràn đầy niềm vui, giúp các em có thêm niềm tin và nghị lực để chiến đấu với bệnh tật. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa trước thềm chương trình "Tuần lễ hồng EVN" sẽ được tổ chức trong tuần cuối cùng của tháng 12/2018.

Là một trong những bệnh nhi rất hào hứng tham gia chương trình, em Vũ Hồng Hạnh, (sinh năm 2004) chia sẻ: "Hôm nay em rất vui khi được chơi nhiều trò chơi với các anh chị ở Tập đoàn Điện lực. Em hy vọng sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa như thế này dành cho những bệnh nhi đang điều trị tại Viện". 

Ngoài các trò chơi, các đoàn viên thanh niên EVN cũng đã đi thăm từng phòng bệnh trong khoa và dành tặng 23 suất quà cho bệnh nhi.

Trong những năm gần đây, EVN đã tổ chức "Tuần lễ hồng EVN" như một hoạt động văn hóa thường niên của Tập đoàn. Từ năm 2015 - 2017, trung bình mỗi năm, CBCNV EVN đã đóng góp hơn 8.000 đơn vị máu cho "ngân hàng" máu trên toàn quốc. 

Với thông điệp "Vạn trái tim, một tấm lòng", năm nay, CBCNV ở tất cả các đơn vị thuộc EVN trên cả nước đã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện tại Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV với mong muốn thu được hơn 10.000 đơn vị máu hỗ trợ người bệnh.

Một số hình ảnh trong chương trình "Sân chơi trẻ thơ - Thắp sáng tương lai" tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương:

Trước khi tham gia những trò chơi, các em được phân đội bởi những tấm ruy băng đầy màu sắc.

Trò chơi "Tô màu bức họa cuộc sống" được các bệnh nhi hứng thú tham gia.

"Sân chơi trẻ thơ - Thắp sáng tương lai" mang tới không khí ấm áp, tươi vui cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Bệnh máu trẻ em, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Các bệnh nhi cảm thấy vui hơn sau khi tham gia chương trình và nhận được những món quà ý nghĩa từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam.


  • 02/12/2018 07:00
  • Tin: Hồng Hoa - Ảnh: Thanh Huyền
  • 20208