EVN tổ chức trao giải cho các khách hàng trúng thưởng chương trình "Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện mới"

14:26, 31/07/2019

Vừa qua, chương trình “Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện” được đánh giá đã diễn ra thành công khi có tổng cộng 76.182 lượt bình chọn trên toàn quốc; 614.047 lượt người xem; 15.648 lượt bình luận và góp ý. Mẫu hóa đơn tiền điện số 4 đã thu hút số lượt tham gia chọn cao nhất với trên 24.167 phiếu bình chọn, chiếm tỷ lệ 31,7%. Đồng thời, Ban Tổ chức chương trình đã xác định được 6 mã số trúng thưởng tương ứng với những người tham gia bình chọn.

Vào ngày 29/7/2019, 3 khách hàng tại khu vực miền Trung trong tổng số 6 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba được EVN tổ chức trao thưởng tại TP Đà Nẵng. Như thể lệ chương trình đã công bố, giải Nhất trị giá 10 triệu đồng, giải Nhì 5 triệu đồng và giải Ba 2 triệu đồng. 

Phát biểu tại buổi trao giải cho những người trúng thưởng, ông Trịnh Mai Phương - Trưởng Ban Truyền thông EVN, Phó Trưởng Ban tổ chức chương trình bình chọn đã gửi lời chúc mừng tới những khách hàng may mắn trúng thưởng, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng sử dụng điện vừa qua đã quan tâm, tham gia bình chọn cũng như có những góp ý về các mẫu hóa đơn.

Ông Trịnh Mai Phương cũng cho biết mặc dù mẫu số 4 là mẫu hóa đơn có số lượt bình chọn nhiều nhất nhưng EVN cũng sẽ phân tích, tiếp thu các góp ý của những người tham gia bình chọn để tổng hợp các ưu, nhược điểm của tất cả các mẫu đã được lấy ý kiến rộng rãi nhằm có được mẫu hoá đơn tối ưu nhất khi đưa vào ban hành và áp dụng.

Các khách hàng trúng thưởng còn lại ở các tỉnh Kon Tum, Bạc Liêu và thành phố Hồ Chí Minh cũng đã được các đơn vị của ngành Điện nhận ủy quyền của EVN tổ chức trao thưởng vào các ngày 30 và 31/7/2019.

Một số hình ảnh trao giải:

Ông Trịnh Mai Phương - Trưởng Ban Truyền thông EVN trao thưởng và chúc mừng khách hàng trúng giải Nhất

Trao thưởng khách hàng trúng giải Nhì

3 khách hàng trúng thưởng tại khu vực miền Trung đã được trao giải trong ngày 29/7

Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh trao thưởng cho khách hàng trúng giải Ba

Lãnh đạo Công ty Điện lực Bạc Liêu trao thưởng cho khách hàng trúng giải Ba

PC Kon Tum trao thưởng cho người đoạt giải Nhì cuộc bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện


Ban Truyền thông EVN

Share

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.