EVN tổ chức trao giải cho các khách hàng trúng thưởng chương trình "Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện mới"

14:26, 31/07/2019

Vừa qua, chương trình “Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện” được đánh giá đã diễn ra thành công khi có tổng cộng 76.182 lượt bình chọn trên toàn quốc; 614.047 lượt người xem; 15.648 lượt bình luận và góp ý. Mẫu hóa đơn tiền điện số 4 đã thu hút số lượt tham gia chọn cao nhất với trên 24.167 phiếu bình chọn, chiếm tỷ lệ 31,7%. Đồng thời, Ban Tổ chức chương trình đã xác định được 6 mã số trúng thưởng tương ứng với những người tham gia bình chọn.

Vào ngày 29/7/2019, 3 khách hàng tại khu vực miền Trung trong tổng số 6 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba được EVN tổ chức trao thưởng tại TP Đà Nẵng. Như thể lệ chương trình đã công bố, giải Nhất trị giá 10 triệu đồng, giải Nhì 5 triệu đồng và giải Ba 2 triệu đồng. 

Phát biểu tại buổi trao giải cho những người trúng thưởng, ông Trịnh Mai Phương - Trưởng Ban Truyền thông EVN, Phó Trưởng Ban tổ chức chương trình bình chọn đã gửi lời chúc mừng tới những khách hàng may mắn trúng thưởng, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng sử dụng điện vừa qua đã quan tâm, tham gia bình chọn cũng như có những góp ý về các mẫu hóa đơn.

Ông Trịnh Mai Phương cũng cho biết mặc dù mẫu số 4 là mẫu hóa đơn có số lượt bình chọn nhiều nhất nhưng EVN cũng sẽ phân tích, tiếp thu các góp ý của những người tham gia bình chọn để tổng hợp các ưu, nhược điểm của tất cả các mẫu đã được lấy ý kiến rộng rãi nhằm có được mẫu hoá đơn tối ưu nhất khi đưa vào ban hành và áp dụng.

Các khách hàng trúng thưởng còn lại ở các tỉnh Kon Tum, Bạc Liêu và thành phố Hồ Chí Minh cũng đã được các đơn vị của ngành Điện nhận ủy quyền của EVN tổ chức trao thưởng vào các ngày 30 và 31/7/2019.

Một số hình ảnh trao giải:

Ông Trịnh Mai Phương - Trưởng Ban Truyền thông EVN trao thưởng và chúc mừng khách hàng trúng giải Nhất

Trao thưởng khách hàng trúng giải Nhì

3 khách hàng trúng thưởng tại khu vực miền Trung đã được trao giải trong ngày 29/7

Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh trao thưởng cho khách hàng trúng giải Ba

Lãnh đạo Công ty Điện lực Bạc Liêu trao thưởng cho khách hàng trúng giải Ba

PC Kon Tum trao thưởng cho người đoạt giải Nhì cuộc bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện


Ban Truyền thông EVN

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.