EVN triển khai chương trình hiến máu tình nguyện - Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

10:27, 05/12/2023

Sáng ngày 05/12/2023 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Đoàn Thanh niên EVN đã phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức triển khai chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.

Chương trình Tuần lễ hồng là hoạt động thường niên được EVN tổ chức vào tháng 12 hàng năm và năm 2023 là lần thứ 9 liên tiếp chương trình được tổ chức. Tháng 12 là một trong những dịp phù hợp nhất trong năm để tổ chức chương trình do nguồn máu phục vụ điều trị vào cuối năm luôn là thời điểm khan hiếm lượng máu phục vụ điều trị và dự phòng cho người bệnh. Bên cạnh đó, chương trình này cũng là hoạt động thiết thực, mang nghĩa cử cao đẹp hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023).

Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX diễn ra từ ngày 04-10/12/2023 với nhiều điểm hiến máu tình nguyện ở trụ sở một số đơn vị thành viên của Tập đoàn trên cả nước hoặc tại cơ sở y tế. EVN đã sẵn sàng để cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và các cơ sở y tế địa phương tiếp nhận những giọt máu nghĩa tình của cán bộ công nhân viên ngành Điện.

Trong 8 năm qua, các CBCNV và người lao động ở đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam đã nhiệt tình tham gia chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng, với mong muốn góp phần nhỏ bé của mình để mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng, xã hội với tương lai hy vọng. Sau 8 lần tổ chức những năm qua, chương trình Tuần lễ hồng EVN đã đóng góp được 73.401 đơn vị máu cho “ngân hàng máu” trên toàn quốc vào đúng thời điểm khan hiếm lượng máu vào cuối năm để điều trị và dự phòng cho người bệnh.

Năm nay, chương trình Tuần lễ hồng thứ IX sử dụng hình ảnh biểu tượng “Cỏ bốn lá” tượng trưng cho Niềm tin – Hy vọng – Tình yêu và May mắn, đó cũng là mong muốn của vạn trái tim người EVN gửi trao tới các bệnh nhân đang điều trị các bệnh về máu, các bệnh nhân cần máu điều trị, cấp cứu…

Thông qua chương trình này, vạn trái tim của những người làm Điện cùng đồng lòng, luôn mong muốn lan tỏa đi những thông điệp yêu thương, chia sẻ sự quan tâm và ước muốn mọi bệnh nhân rồi sẽ khỏe mạnh, trở lại cuộc sống bình thường và lại tiếp tục lan tỏa thêm nữa những tình cảm mà họ nhận được để từ đó cùng xây dựng một xã hội văn minh, tươi đẹp và nhân ái hơn nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông - Tập đoàn Điện lực Việt Nam;

Địa chỉ: Số 11 phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình - Hà Nội;

Email: bantt@evn.com.vn; Điện thoại: 024.66946405/66946413;           

Website: www.evn.com.vn, www.tietkiemnangluong.vn

Fanpage: www.facebook.com/evndienlucvietnam

Youtube: https://www.youtube.com/c/ĐIỆNLỰCVIỆTNAM_EVNnews

Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@dienlucvn

Xem file Tại đây


Ban Truyền Thông EVN

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.