EVN và Microsoft Việt Nam trao đổi khả năng hợp tác về chuyển đổi số

17:52, 12/01/2022

Ngày 11/1, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có buổi làm việc trực tuyến với ông Paulo Fernandes - Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam để trao đổi về định hướng hợp tác của 2 bên thời gian tới.

Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN (bên trái) làm việc trực tuyến với ông Paulo Fernandes - Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam

Tại buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết: Dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID -19, xong công tác chuyển đổi số của EVN năm 2021 đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận và bám sát lộ trình chuyển đổi số đã đề ra. EVN đặt quyết tâm rất cao về triển khai chuyển đổi số, không chỉ phục vụ cho công tác quản trị doanh nghiệp, mà còn nâng cao chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. 

Năm 2022, với nhiều kế hoạch, chương trình trong lĩnh vực công nghệ thông tin liên quan trực tiếp đến chuyển đổi số, EVN mong muốn Microsoft hợp tác, hỗ trợ đào tạo phát triển nguồn nhân lực, cũng như tư vấn về chiến lược, công nghệ, sản phẩm mới cho EVN.

Ông Paulo Fernandes cảm ơn những chia sẻ của ông Võ Quang Lâm, đồng thời cho biết Microsoft sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho EVN về lĩnh vực này, cũng như các giải pháp kỹ thuật để lộ trình chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đạt được nhiều kết quả ấn tượng hơn nữa.


Thu Giang

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.