EVN và RMIT tổ chức Hội thảo 'Đại sứ an toàn thông tin'

11:33, 07/12/2023

Ngày 7/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với Trường Đại học Hoàng gia Kỹ thuật Melbourne (RMIT) tổ chức Hội thảo Đại sứ an toàn thông tin cho đối tượng là lãnh đạo, CBCNV thực hiện công tác an toàn thông tin trong Tập đoàn.

Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, kết nối tới 265 điểm cầu các đơn vị trong EVN. Chương trình do Đại sứ quán Australia tại Việt Nam tài trợ thực hiện.

Về phía EVN có Thành viên HĐTV EVN Đinh Thế Phúc, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm. 

Về phía RMIT có GS Matthew Warren - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Đổi mới An toàn thông tin, RMIT Australia; chuyên gia Laki Kondylas – Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Đổi mới An toàn thông tin, RMIT Australia; PGS. Phạm Hiệp, Quyền Phó Trưởng khoa phụ trách Nghiên cứu và Đổi mới sáng tạo, Chủ nhiệm Trung tâm Nghiên cứu và Đổi mới An ninh mạng, RMIT Việt Nam. 

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết ngành Điện Việt Nam đang có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á với tổng công suất nguồn hơn 80.000MW. Đối với EVN, qua 69 năm xây dựng và phát triển, EVN đang đứng thứ 2 trong số 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. EVN cũng là một trong những đơn vị dẫn đầu các doanh nghiệp nhà nước về chuyển đổi số. Năm 2022, EVN đã đạt Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp.

Đến nay, EVN đã chuyển đổi số trong hầu hết các lĩnh vực. EVN đã cung cấp 100% dịch vụ điện cấp độ 4 trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Theo kết quả đánh giá, EVN hiện đứng trong Top 3 trong các Bộ, ngành cung cấp dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Trên hành trình chuyển đổi số, EVN cũng chú trọng thực hiện các giải pháp đảm bảo an toàn thông tin, trong đó nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự.

Phó Tổng giám đốc EVN cũng cảm ơn các giáo sư RMIT đã dành thời gian để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho EVN.

Hội thảo diễn ra trong ngày 7/12, kết nối từ điểm cầu trụ sở EVN tới các đơn vị trong Tập đoàn

Phó Tổng giám đốc EVN yêu cầu CBCNV tham gia hội thảo không chỉ có trách nhiệm nghiêm túc học tập, trao đổi tiếp thu thông tin mà còn có trách nhiệm triển khai các kiến thức học được, thực sự là những đại sứ xây dựng văn hóa ATTT, đóng góp vào việc nâng cao nhận thức ATTT cho các CBCNV tại đơn vị mình.

Trước đó, ngày 05-06/12, EVN và RMIT cũng đã tổ chức thành công Hội thảo Lãnh đạo an toàn thông tin dành cho đối tượng là cán bộ lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác an toàn thông tin tại các đơn vị trong Tập đoàn.


PV

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.