EVN và Viettel ký kết thỏa thuận hợp tác với mục tiêu mang lại lợi ích cho khách hàng, đối tác, người dân và xã hội

Ngày 5/3, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy thế mạnh, hỗ trợ nhau cùng phát triển, phục vụ các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Tham dự chương trình, về phía EVN có Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An, lãnh đạo Đảng ủy, các thành viên HĐTV, Ban Tổng giám đốc EVN.

Về phía Viettel có Thiếu tướng Tào Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn; lãnh đạo Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc Viettel.

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An và Thiếu tướng Tào Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Viettel đều khẳng định, mối quan hệ hợp tác giữa 2 Tập đoàn đã được vun đắp bền chặt, gắn bó trong nhiều năm qua. Thực tế, việc hợp tác không chỉ dừng ở cấp quy mô Tập đoàn, mà đã mở rộng các cấp tới nhiều đơn vị thành viên trong Viettel và EVN. Lãnh đạo 2 Tập đoàn đều bày tỏ kỳ vọng, trong thời gian tới, mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên sẽ ngày càng sâu sắc, được cụ thể hóa bằng nhiều chương trình cụ thể, hiệu quả.

Lãnh đạo EVN và Viettel ký kết thỏa thuận hợp tác

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác lần này giữa EVN và Viettel nhằm khai thác và phát huy thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên; hỗ trợ nhau cùng mở rộng và phát triển các lĩnh vực hoạt động phù hợp với kế hoạch, chiến lược kinh doanh, khả năng của mỗi Tập đoàn.

EVN và Viettel đưa ra mục tiêu hợp tác nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng, đối tác, người dân và xã hội. Phục vụ các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội theo chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Hai bên cũng sẽ sử dụng có hiệu quả nguồn lực của mỗi Tập đoàn để hoàn thành tốt mục tiêu sản xuất kinh doanh; hướng tới xây dựng quan hệ đối tác chiến lược lâu dài.

Một số hình ảnh tại lễ ký kết:

Thiếu tướng Tào Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Viettel khẳng định mối quan hệ giữa EVN và Viettel đã được xây dựng bền vững trong các năm qua

Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An tin tưởng hai Tập đoàn sẽ phát triển quan hệ hợp tác theo hướng sâu sắc hơn nữa

Các đại biểu tham dự lễ ký kết tại trụ sở Viettel

 


  • 05/03/2024 07:42
  • M.Hạnh
  • 2580