EVN xây dựng nền tảng EVNSOLAR

17:10, 28/04/2020

Đây là nhiệm vụ Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao Tổng công ty Điện lực miền Nam triển khai, với mục tiêu thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) trên cả nước.

Dự kiến, nền tảng này sẽ đáp ứng những mục tiêu trọng tâm như: Hỗ trợ quản lý chất lượng thiết bị các dự án ĐMTMN, giảm thiểu rủi ro đối với lưới điện quốc gia; hỗ trợ định hướng các vị trí ưu tiên lắp đặt ĐMTMN; cung cấp thông tin hữu ích như văn bản pháp lý, các tài liệu hướng dẫn, tham khảo chuyên môn,... cho cá nhân, đơn vị quan tâm đến ĐMTMN.

Việc xây dựng nền tảng này cũng cho thấy Tập đoàn Điện lực Việt Nam là một doanh nghiệp ứng dụng khoa học công nghệ cao và thân thiện với môi trường. 

Tại phiên họp trực tuyến để rà soát nhiệm vụ của Tổ công tác xây dựng nền tảng EVNSOLAR ngày 28/4, các thành viên đã tiếp tục cho ý kiến về việc hoàn thiện giao diện nền tảng, công tác chuẩn bị và thu thập dữ liệu thông tin, các tiện ích tích hợp trên nền tảng,... Chủ trì phiên họp, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm biểu dương Tổ công tác và các ban, đơn vị liên quan trong việc triển khai nhiệm vụ được giao. Phó Tổng giám đốc EVN đề nghị tiếp tục khẩn trương hoàn thành các phần việc để đáp ứng mục tiêu tiến độ vận hành đã đề ra.  


Huy P.

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).