EVNCPC: Trao tặng 200 suất quà hỗ trợ bệnh nhân ung thư

10:07, 27/09/2018

200 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) vừa được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) trao tặng đến 200 bệnh nhân mắc bệnh ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng. Toàn bộ số tiền được trích từ quỹ phúc lợi của Tổng công ty.

Ông Trần Đình Nhân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPC trao quà và động viên các bệnh nhân - Nguồn ảnh: ĐVCC

Đồng thời,  EVNCPC cũng tặng 50 triệu đồng cho Bếp ăn từ thiện của Bệnh viện. 

Đây là một hoạt động trong chương trình công tác an sinh xã hội vì cộng đồng của EVNCPC được triển khai trong năm 2018. 

Trước đó, vào dịp kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/2018), EVNCPC đã phối hợp với Báo Nhân Dân tổ chức trao tặng 40 phần quà (5 triệu đồng/phần quà) cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng tỉnh Quảng Trị; trao tặng 60 triệu đồng để tôn tạo Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa Trang liệt sỹ Quốc gia Đường 9, Nghĩa trang Triệu Phong và Di tích quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị - nơi diễn ra cuộc chiến đấu của quân và dân ta trong suốt 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ và thị xã Quảng Trị.

Được biết, mỗi năm EVNCPC dành khoảng 7 tỷ đồng từ quỹ phúc lợi và sự đóng góp của CBCNV cho các chương trình an sinh xã hội hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp khi chăm lo phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, đối tượng chính sách, tạo sinh kế cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lụt… Qua đó đã góp phần cùng với xã hội tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho những hoàn cảnh kém may mắn trong cộng đồng. 


Hồng Hoa

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.